Quảng cáo

Barcelona nguy cơ bị loại khỏi Cúp nhà Vua vì lỗi ngớ ngẩn

Thứ sáu, 18/01/2019 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barcelona có thể bị loại khỏi Cúp nhà Vua Tây Ban Nha vì dùng cầu thủ không hợp lệ mặc dù vừa có được chiến thắng 3-0 trước Levante

 

 

Video: Highlight Barcelona 3-0 Levante

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 23

Rạng sáng nay, Barca đã có trận thắng thuyết phục 3-0 trên sân nhà trước Levante trong khuôn khổ Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Tuy nhiên, sau trận đấu, chủ tịch CLB Levante đã lên tiếng sẽ kiện Barcelona vì đã sử dụng cầu thủ không hợp lệ trong trận đấu lượt đi.

Levante được cho là đang nghiên cứu khả năng đưa ra một khiếu nại với ban trọng tài và liên đoàn bóng đá khi cho rằng cầu thủ Chumi không được phép chơi cho Barcelona trong trận đấu tuần trước. Đội chủ sân Camp Nou đã thua 1-2 trên sân nhà của Levante.

Hậu vệ 19 tuổi, Chumi Brandariz là thành viên của Barcelona B thi đấu ở Segunda B. Cầu thủ này nhận thẻ vàng trong trận đấu với Castellon vào ngày 6/1. Theo thống kê, đó là thẻ vàng thứ 5 của cầu thủ này. Ngay sau đó, hậu vệ này được triệu tập lên đội 1 Barca và ra sân trong trận gặp Levante ngày 10/1.  Theo luật Chumi sẽ bị treo giò trong trận đấu gần nhất sau khi nhận đủ 5 thẻ vàng trong các giải đấu ở Tây Ban Nha.

Barcelona bị loại, Barca phạm luật, Kết quả barca levante, barca bị khiếu nại

Quico Catalan, chủ tịch CLB của Levante cho biết ông sẽ khiếu nại việc này lên Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) vào hôm nay.

Chủ tịch Levante trả lời tờ Marca: “Đó không phải là một tình huống dễ dàng đối với những người làm thể thao như chúng tôi. Chúng tôi muốn thắng bằng những tình huống trên sân. Tuy nhiên, dù bất cứ điều gì xảy ra, Levante sẽ báo cáo vấn đề này với liên đoàn”.

Trong quá khứ, Real Madrid cũng đã từng bị loại khỏi giải đấu do lỗi tương tự. Mùa giải 2015/2016, họ sử dụng trái phép Denis Cheryshev trong trận đấu gặp Cadiz khi quên rằng cầu thủ này không được thi đấu bởi án phạt ở Villarreal.

Barcelona bị loại, Barca phạm luật, Kết quả barca levante, barca bị khiếu nại

Về phía Barcelona, đội bóng cũng nhanh chóng lên tiếng phủ nhận vụ việc này và cho rằng CLB không làm gì sai. Josep Vives, phát ngôn viên của Barca nói: “Chúng tôi chưa có thông tin chính xác về vụ việc này, tất cả chỉ là trên báo chí. Đội bóng cũng đã xem lại các quy định và nhận thấy mình không làm gì sai. Liên bóng đá Tây Ban Nha cũng chưa có thông báo chính thức nào về vụ việc này với chúng tôi”.

 

 

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona bị loại Barca phạm luật Kết quả barca levante barca bị khiếu nại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT