Quảng cáo

Tin chuyển nhượng ngày 18/1: MU chi đậm mua hậu vệ trẻ

Thứ sáu, 18/01/2019 08:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man Utd hỏi mua sao trẻ Premier League, Milan chốt giá Piatek, Icardi có sắp rời Inter là những tin chuyển nhượng chính ngày 18/1.

 

 

Video: Kỹ năng của Bissaka, mục tiêu của MU

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 23

Man United hỏi mua sao trẻ Crystal Palace

Man United đang có những ngày tháng tươi đẹp khi giành 6 chiến thắng liên tiếp dưới thời HLV Solskjaer. Tuy nhiên HLV người Na Uy cảm thấy không yên tâm về 2 cánh của đội bóng. Ashley Young và Valencia đã cao tuổi và không thể là tương lai của CLB.
Trong bối cảnh đó, đội chủ sân Old Trafford đã có những liên hệ để hỏi mua hậu vệ phải Aaron Wan-Bissaka. Cầu thủ người Anh đang chơi rất tốt trong màu áo của Crystal Palace. Theo tờ Mirror, Manchester United sẵn sàng bỏ ra khoảng 30 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của tài năng trẻ này.
Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 18/1, chuyển nhượng MU,

AC Milan chốt giá Piatek

Thương vụ Higuain đến Chelsea gần như đã ngã ngũ. Nguyên nhân có thể tới từ AC Milan đã có những dấu hiệu tích cực trong việc hỏi mua chân sút Piatek của Genoa. Mới đây, theo Marca, Milan đã gửi lời đề nghị thứ 2 trị giá 40 triệu euro cho tiền đạo người Ba Lan.
Piatek đang là chân sút số 1 của Genoa và đứng thứ 2 trong danh sách cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mùa này ở Serie A sau Ronaldo. Genoa đã từ chối lời đời nghị mượn cầu thủ này đến hết mùa của AC Milan trước đây và chỉ muốn bán đứt ngôi sao của mình.
Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 18/1, chuyển nhượng MU,

Icardi có thể rời Inter

Tiền đạo Argentina đang là mục tiêu săn đón của rất nhiều CLB hàng đầu châu Âu như Real Madrid hay Chelsea. Tuy nhiên, cầu thủ này vẫn chưa hé lộ gì về tương lai của mình và Inter Milan cũng đang không muốn bán Icardi vào lúc này.
Nhưng mới đây, trả lời phỏng vấn tờ AS, bạn gái của Icardi-Wanda Nara đã có những phát biểu mập mờ về tương lai của người yêu: "Chúng tôi có những mối quan hệ tốt với 2 câu lạc bộ ở Tây Ban Nha và họ đang rất thích Mauro,một CLB ở Anh và một ở Pháp nữa". Hợp đồng của Icardi với Inter có thời hạn đến năm 2021

Monaco ra mắt 4 tân binh

Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng 18/1, chuyển nhượng MU,

Monaco đang đầu tư rất lớn ở TTCN mùa đông này nhằm giúp HLV Henry có lực lượng tốt nhất ở nửa sau mùa giải. Mới đây CLB này đã chính thức công bố 4 bản hợp đồng chất lượng bao gồm William Vainqeuer, Cesc Fabregas, Naldo và Fode Ballo-Toure.
Đội bóng nước Pháp đang ngụp lặn phía dưới bảng xếp hạng và những bổ sung này là hy vọng để họ hiện thực hóa mục tiêu trụ hạng.

West Ham nhắm cựu tiền đạo Man City

Với việc tiền đạo Arnautovic đang rất muốn rời khỏi West Ham để tìm cho mình một bến đỗ mới. Trong khi đó, Chicharito cũng đã đạt được thỏa thuận để chuyển đến thi đấu ở Tây Ban Nha nên West Ham đang phải gấp rút tìm người thay thế. Edin Dzeko, cựu tiền đạo Man City đang là mục tiêu hàng đầu của đội bóng. Theo The Sun, West Ham đồng ý trả cho Roma 20 triệu euro.
Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng 18/1 chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT