Quảng cáo

Liverpool chính thức giữ chân trụ cột

Thứ sáu, 18/01/2019 09:28 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu vệ cánh trái Andrew Robertson đã đồng ý ký vào một hợp đồng dài hạn với Liverpool đến năm 2024.

Từ một cái tên không mấy ai biết đến sau khi gia nhập từ Hull City với giá chỉ 8 triệu bảng vào năm 2017, Robertson đã gây được ấn tượng mạnh khi được trao cơ hội vì Alberto Moreno dính chấn thương. Và từ nửa cuối mùa giải 2017/18 cho đến bây giờ, anh chàng 24 tuổi này đã và đang là sự lựa chọn số một của HLV Jurgen Klopp cho một vị trí chính thức bên hành lang trái của Liverpool.

Thành tích nổi bật nhất của Robertson cùng đội bóng vùng Merseyside là việc anh đã cùng các đồng đội đưa Liverpool vào trận chung kết UEFA Champions League 2017/18, nơi mà họ chịu thất bại trước Real Madrid và giành ngôi á quân. Trong mùa giải này, Robertson vẫn tiếp tục chơi nổi bật và đang giúp Liverpool “bay cao" ở Ngoại hạng Anh khi họ đang dẫn đầu BXH với cách biệt 4 điểm so với đội nhì bảng Manchester City sau 22 vòng đấu.

Liverpool gia hạn hợp đồng, Premier League, tin bóng đá, tin Ngoại hạng Anh, bóng đá hôm nay

Sau khi gia hạn thành công với Liverpool, Robertson hào hứng chia sẻ: “Ngay khi CLB liên lạc, tôi không hề phải đắn đo gì cả. Tôi mong muốn ở lại đây, vậy nên ngay sau khi họ đưa ra lời đề nghị gia hạn, nó đã được ký ngay lập tức.”

Liverpool sẽ có trận đấu trong khuôn khổ vòng 23 Premier League vào ngày mai 19/1, khi họ tiếp đón Crystal Palace trên sân nhà Anfield.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool gia hạn hợp đồng Premier League tin bóng đá tin Ngoại hạng Anh bóng đá hôm nay chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT