Quảng cáo

HLV Solskjaer chào mừng Mourinho trở lại Old Trafford

Thứ bảy, 19/01/2019 17:11 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Solskjaer không nghĩ rằng cần quá khắt khe với các cầu thủ như lời Mourinho nói và ông cảm thấy hạnh phúc với công việc của mình ở MU.

Video: Highlight Tottenham 0-1 MU (vòng 22 NHA)

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 23

Jose Mourinho đã bị BLĐ MU sa thải từ đầu tháng 12 năm ngoái sau khi trải qua một nửa mùa giải tồi tệ. Có nhiều tin đồn cho rằng HLV người Bồ Đào Nha bị chính các cầu thủ của Man United phản đối và đẩy Người đặc biệt ra khỏi sân Old Trafford.

Mourinho trả lời Sky Sport về việc sức ảnh hưởng của các cầu thủ hiện nay: “Sir Alex Ferguson nói với Beckham rằng nếu một ngày có một cầu thủ trở nên quan trọng hơn CLB, anh ta phải bị bán ngay lập tức”.

Cựu HLV của Real Madrid và Chelsea nói thêm: “Hiện nay, điều đó không còn tồn tại nữa. Không có những sự công bằng như thế. Tôi muốn nói rằng cần phải bảo vệ những HLV, nó là rất quan trọng để HLV có quyền sắp xếp và quản lý đội bóng”.

Solskjaer, Solskjaer MU, Solskjaer Mourinho, Mourinho trở lại MU, Man United

Tuy nhiên, đi ngược lại với quan điểm với Mourinho, tân HLV Solskjaer có những quan điểm hoàn toàn khác về những cầu thủ ông có trong tay:

“Tôi không có ý kiến gì về những điều Mourinho nói. Tuy nhiên, tôi rất hạnh phúc với những chàng trai trẻ của tôi và đó là tất cả những gì tôi muốn nói”.

HLV người Na Uy cũng tỏ ra vui vẻ khi được biết thông tin rằng Mourinho có thể trở lại Old Trafford trong trận đấu với Brighton: “Sao lại không chứ. Ông ấy là một HLV tuyệt vời và mới những thành tích mà ông đã đạt được sẽ không khó khăn để Mourinho tìm được một đội bóng mới”.

Trong cuộc phỏng vấn trước trận đấu vào tối thứ 7 này, Ole Gunnar Solskjaer cũng tiết lộ kế hoạch chuyển đến một căn hộ mới ở Manchester:

“Tôi vẫn đang ở trong khách sạn, nhưng tôi đã tìm được được một địa điểm rất đẹp và tôi sẽ chuyển ra sớm thôi. Tôi có nhiều bạn bè ở đây và tôi sẽ không gặp nhiều vấn đề như ở khách sạn”.

Solskjaer, Solskjaer MU, Solskjaer Mourinho, Mourinho trở lại MU, Man United

Solskjaer nói thêm: “Tôi rất thích thú với điều này. Thức dậy mỗi sáng và tới sân làm việc một cách vui vẻ. Tôi yêu bóng đá và muốn gắn bó với nó. Tôi yêu công việc và con người ở đây”.

Ole Gunnar Solskjaer và các cầu thủ của mình sẽ có cuộc tiếp đón Brighton trên sân nhà Old Trafford ở vòng 23 Ngoại hạng Anh. Trận đấu giữa Man United và Brighton sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 19/1.

.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Solskjaer MU Solskjaer Mourinho Mourinho trở lại MU Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT