Quảng cáo

HLV Solskjaer tiết lộ nhiều thông tin thú vị trước trận gặp Brighton

Thứ sáu, 18/01/2019 22:18 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có buổi họp báo trước trận đấu với Brighton thứ bảy này, trong đó ông tiết lộ về vấn đề nhân sự và cả người tiền nhiệm Mourinho.

Mở đầu về tình hình lực lượng của đội bóng, HLV Solskjaer tiết lộ hầu hết các vị trí đang tỏ ra rất sung sức và không có nhiều mối lo về nhân sự đội bóng trong trận đấu với Brighton.

“Cậu ấy đã tập luyện cả tuần, vì thế tôi hy vọng cậu ấy sẽ ổn cho trận đấu ngày mai, Smalling và Rojo mới chỉ tập chạy nhẹ. Fellaini sẽ ngồi ngoài vài tuần do chấn thương bắp chân."

Dù kỳ chuyển nhượng mùa đông đã đi qua hơn một nửa thời gian nhưng HLV Solskjaer cho rằng đội bóng sẽ không có thêm nhân tố nào đáng chú ý: “Scott đang tập luyện chăm chỉ, và là một cầu thủ trẻ tôi rất tin tưởng. Với những ca chấn thương, bao gồm của Felli, và với lực lượng hiện tại, tôi không chắc sẽ có biến động gì.”

Nói về một trong những cầu thủ được yếu thích nhất MU là Sanchez, Solsa không ngần ngại dành nhiều lời khen ngợi về thái độ chuyên nghiệp của cầu thủ người Chile. Anh mới thi đấu ở trận gặp Reading tại cúp FA dưới thời tân HLV mới của MU.

“Cậu ấy rất thích chơi bóng, nhẽ ra ở trận gặp Reading cậu ấy đã có thể nói với tôi rằng ‘Tôi cần phải ra nghỉ’, bởi 15-20’ cậu ấy thi đấu trong hiệp hai là quá nhiều với cậu ấy, nên chấn thương nặng hơn. Nhưng cậu ấy đang tập luyện chăm chỉ và tinh thần rất tuyệt vời.”

Với người tiền nhiệm Mourinho, HLV Solsa gửi lời chúc đến ông: “Ông ấy là một HLV xuất sắc và với những thành tích có được, sẽ không khó để ông ấy tìm được một công việc mới.”

Hiện MU đang có chuỗi phong độ ấn tượng với 5 chiến thắng liên tiếp ở giải NHA. Và đối thủ Brighton là cơ sở để NHM Quỷ đỏ hi vọng sẽ nối dài mạch thắng ấy. Nhưng HLV người Nauy cho biết đừng nên xem thường bất kỳ đối thủ nào.

“Anh không được phép tỏ ra tự mãn. Tự tin là một chuyện, nhưng tự mãn lại là một chuyện khác nếu anh nghĩ mọi thứ sẽ dễ dàng. Tôi muốn các cầu thủ ra sân với sự tự tin.”

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv solskjaer mu quỷ đỏ brighton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo