Quảng cáo

MU muốn tăng lương cho Rashford

Thứ sáu, 18/01/2019 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong diễn biến mới nhất, CLB Man Utd muốn tăng gấp đôi lương nhằm gia hạn hợp đồng với Rashford.

MU muốn tăng lương cho Rashford

Theo Sky Sports, BLĐ MU đang tính đến chuyện trói chân viên ngọc quý Marcus Rashford này bằng một bản hợp đồng mới, bởi hợp đồng hiện tại với Rashford chỉ còn hiệu lực 18 tháng nữa, đến hết mùa giải 2019/20.

Nguồn tin của Sky Sports tiết lộ hiện mức lương mới của Rashford sẽ được tăng gấp đôi từ 75.000 bảng/tuần lên mức lương 150.000 bảng/tuần. MU kì vọng mức lương mới sẽ giúp Rashford không bị bận tâm tới những lời mời từ Real Madrid và Juventus.

Ở tuổi 21, Rashford đang hướng tới trận đấu thứ 150 trong màu áo M.U. 149 trận đã qua, anh đã đóng góp cho Quỷ đỏ 40 bàn thắng và 23 pha kiến tạo thành bàn, những thông số hết sức ấn tượng. Dưới thời tân HLV Solskjaer, Rashford càng trở nên bùng nổ.

Liverpool giữ chân thành công Andrew Robertson

Mới đây, CLB Liverpool đã xác nhận gia hạn hợp đồng thành công với hậu vệ Andrew Robertson. Theo đó cầu thủ 24 tuổi này sẽ ở lại sân Anfield đến năm 2024 và nhận mức lương lên đến 120.000 Bảng/tuần.

Gia nhập Liverpool từ Hull City vào mùa hè năm 2017 với giá vẻn vẹn 8 triệu Bảng. Từ nửa cuối mùa giải 2017/2018, Robertson trở thành trụ cột không thể thay thế của Liverpool, góp công lớn trong hành trình vào đến chung kết Champions League của The Kop.

Phát biểu sau khi gia hạn hợp đồng, Robertson nói: "Tôi vẫn còn trẻ ở tuổi 24 và tôi hy vọng đỉnh cao của tôi vẫn ở phía trước. Tôi rất hạnh phúc và sẽ nỗ lực hết mình để cùng CLB gặt hái thêm nhiều thành công trong tương lai".

Godin sắp gia nhập Inter Milan

Trung vệ Diego Godin đã đồng ý chuyển tới khoác áo Inter Milan với mức lương 5,5 triệu euro/mùa cùng 12 triệu tiền thưởng ký hợp đồng. Cầu thủ người Uruguay sẽ hết hạn hợp đồng với Atletico vào cuối mùa giải này và không được BLĐ đội bóng gia hạn.

McTominay sắp được cho mượn

Theo Sky Sports, MU đang chuẩn bị cho tiền vệ Scott McTominay sang Celtic dưới dạng cho mượn để thi đấu lấy kinh nghiệm. McTominay mới đá có 2 trận dưới thời HLV Solskjaer và không được cho là nằm trong kế hoạch của HLV người Na Uy, và gần đây HLV Brendan Rodgers của Celtic đã tỏ ý muốn mượn cầu thủ này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Liverpool Andrew Robertson tin bóng đá McTominay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT