Quảng cáo

HLV Solskjaer: “Rashford tài năng như Ronaldo và Rooney”

Thứ hai, 21/01/2019 10:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ole Gunnar Solskjaer ngợi khen Marcus Rashford sau những màn trình diễn ấn tượng và cho rằng học trò cưng của mình tài năng không kém gì Ronaldo và Rooney

Video: Highlight Man United 2-1 Brighton

Rashford đã có cho mình lần ra sân thứ 150 cho Man United trong chiến thắng 2-1 của Quỷ đỏ trước Brighton thứ 7 vừa qua. Manchester United có cho mình chiến thắng thứ 7 liên tiếp dưới thời HLV Solskjaer. Ngoài bàn thắng trên chấm 11m của Pogba, Rashford cũng đóng góp 1 bàn thắng ở trận đấu trên sân Old Trafford.

HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra hết sức hài lòng với cầu thủ trẻ của mình và cho rằng Rashford có tiềm năng như 2 cựu cầu thủ Man United là Ronaldo và Rooney:

“Nếu như nhìn vào các thống kê, tôi sẽ nói rằng cậu ấy trẻ hơn Cristiano và Rooney khi có được lần ra sân thứ 150 cho Manchester United. Anh ấy không thua kém gì so với hai người tiền bối cả”.

Solskjaer nói Rashford, Rashford Solskjaer,Rashford MU, Rashford Ronaldo, Rashford, Solskjaer, Ronaldo,

HLV người Na Uy nói thêm: “Không tồi, phải không nào?  Mới 21 tuổi và đã đá 150 trận cho CLB màn trình diễn là trên cả tuyệt vời, thực sự là một giấc mơ khi có Marcus trong đội hình”.

Trả lời câu hỏi về việc Rashford có tài năng ngang hàng với Rooney và Ronaldo hay không, Ole nói một cách rất tự tin:

“Đương nhiên rồi. Cậu ấy có thể trở thành cầu thủ giỏi nhất. Marcus đang chơi thứ bóng đá tuyệt hay và sự nghiệp của cậu ấy vẫn còn phát triển trong tương lai”.

Rashford đã có tổng cộng 4 bàn thắng trong 7 trận đấu dưới thời tân HLV Solskjaer và tìm thấy khung thành đối thủ trong 2 trận liên tiếp trong 1 tuần vừa rồi. Cầu thủ 21 tuổi trở thành lựa chọn ưa thích của Man United trong vị trí tiền đạo cắm và đang thể hiện một phong độ rất ấn tượng.

Solskjaer nói Rashford, Rashford Solskjaer,Rashford MU, Rashford Ronaldo, Rashford, Solskjaer, Ronaldo,

Solskjaer giải thích về cách giúp Rashford có được phong độ như vậy: “Bạn không cần làm gì nhiều trên sân tập với cậu ấy, cần nói nhiều hơn và tác động đến tâm lý của Marcus mà thôi. Anh ấy bỏ lỡ một số cơ hội trước khi tôi tới đây và lời đầu tiên tôi nói với cậu ấy là hãy bình tĩnh, mọi chuyện không có gì nghiêm trọng, cậu sẽ làm được”.

Với chiến thắng 2-1 trước Brighton ở vòng 22 Ngoại hạng Anh này, Man United đã thu hẹp khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea xuống còn 3 điểm. Quỷ đỏ sẽ có cuộc đụng độ căng thẳng với Arsenal ở vòng 4 FA Cup, trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 2h55 ngày 26/1

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer nói Rashford Rashford Solskjaer Rashford Ronaldo Rashford Solskjaer Rashford MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT