Quảng cáo

Vua bóng đá Pele: “Messi làm sao có thể so sánh với tôi”

Thứ hai, 21/01/2019 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Pele mới đây đã nói rằng không thể so sánh ông với Messi vì cầu thủ người Argentina kém hơn khi chỉ sút bóng được bằng 1 chân, không biết đánh đầu và không đủ linh hoạt.

 

 

Video: Highlight Barcelona 2-1 Leganes

Messi vừa qua đã có bàn thắng thứ 400 ở La Liga trong trận đấu với Eibar ở vòng 19. Đó đã là bàn thắng thứ 24 của siêu sao người Argentina trong mùa giải năm nay và Messi chưa cho thấy dấu hiệu dừng lại.

Tiền đạo của Barcelona đã có được tổng cộng 576 bàn sau 660 lần ra sân cho đội chủ sân Camp Nou kể từ trận ra mắt vào năm 2004. Anh đang ở rất gần với kỷ lục ghi 619 bàn sau 638 trận của Vua bóng đá Pele cho Santos từ năm 1956 đến 1974.

Tuy nhiên khi được tờ Folha de Sao Paulo hỏi về kỷ lục đó, Pele tin rằng không thể so sánh ông với Messi:

“Làm thế nào để bạn so sánh giữa một người chơi đầu tốt, sút chân trái tốt, sút chân phải giỏi … với một người chỉ có thể sử dụng chân trái, chỉ có một kỹ năng và không thể đánh đầu?”.

Messi, Pele nói Messi, Pele messi, Pele so sánh messi, so sánh messi pele

“Để so sánh với tôi, đó phải là một người sút tốt bằng cả hai chân cũng như biết ghi bàn bằng đầu và phải thi đấu thực sự linh hoạt”, Pele nói thêm.

Không những vậy, Pele còn cho rằng Messi vẫn thua xa so với người tiền bối Maradona: “Theo tôi, Maradona là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất. Anh ấy có giỏi hơn Messi? Đương nhiên, hơn nhiều là đằng khác”.

Messi không trực tiếp phản đối những lời nói của người từng 3 lần vô địch World Cup, nhưng cũng chia sẻ về việc không quan tâm quá nhiều đến những kỷ lục:

“Tôi không kỳ vọng vào tất cả những gì đã đạt được khi bắt đầu sự nghiệp. Ước mơ của tôi là được thi đấu chuyên nghiệp và thành công với việc chơi bóng. Tôi đang ở một câu lạc bộ giỏi nhất thế giới, được thi đấu với những cầu thủ tốt nhất ở vị trí của họ và nó giúp mọi việc trở nên dễ dàng hơn".

Messi, Pele nói Messi, Pele messi, Pele so sánh messi, so sánh messi pele

Messi cũng vừa mới đóng góp 1 bàn trong chiến thắng 3-1 của Barcelona trước Leganes tại vòng 20 Li Liga đêm qua. Với 3 điểm có được Barca duy trì khoảng cách 5 điểm với đội xếp thứ 2 là Atletico Madrid.

 

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Pele nói Messi Pele messi Pele so sánh messi so sánh messi pele
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo