Quảng cáo

Chính thức: MU giữ chân thành công sao trẻ đến 2023

Thứ ba, 22/01/2019 09:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trang chủ MU đã chính thức xác nhận McTominay đồng ý ký vào một bản hợp đồng mới với đội bóng đến năm 2023

 

 

Video: Kỹ năng của McTominay ở Man United

Man United mới đây đã đập tan những đồn cho mượn McTominay bằng cách công bố bản hợp đồng mới với ngôi sao trẻ. Theo đó, tiền vệ tài năng này sẽ cam kết tương lai của mình với đội chủ sân Old Trafford đến tháng 6/2023 và một điều khoản mở rộng 1 năm.

Trả lời phỏng vấn sau lễ ký kết, McTominay thể hiện sự vui mừng: "Manchester United là cuộc sống của tôi kể từ khi lên 5 tuổi và chơi bóng cho CLB này là điều tôi luôn ao ước".

"Tôi vẫn còn trẻ và đang học hỏi từ HLV, các trợ lý HLV và từ tất cả những đồng đội xuất sắc. Tôi không thể chờ đợi để có được những ngày tháng tươi đẹp tiếp theo với CLB xuất sắc này", cầu thủ trẻ nói thêm.

Solskjaer cũng tỏ ra hài lòng với việc giữ chân thành công tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo của chính CLB:

"Scott đã tới đây từ rất nhỏ, anh ấy đã trải qua những năm tháng ở học viện và đạt trình độ cao chỉ sau một vài năm. Tôi rất hạnh phúc khi có bản hợp đồng với Sott và không thể nghi ngờ về một tương lai tươi sáng sắp tới của anh ấy với Man United.

McTominay và Man United sẽ có cuộc đối đầu căng thẳng với Arsenal vào cuối tuần này trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup. Trận đấu giữa Arsenal và Man United sẽ diễn ra vào lúc 2h55 thứ 7 ngày 26/1.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng MU McTominay McTominay MU MU MU ký hợp đồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT