Quảng cáo

Jose Mourinho suýt chết ngạt vì lách luật UEFA

Thứ hai, 21/01/2019 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Jose Mourinho tiết lộ ông từng suýt chết ngạt tại sân Stamford Bridge để lách luật khi còn làm việc tại Chelsea.

VIDEO: Sau tất cả, Mourinho xứng đáng được tôn trọng

Jose Mourinho hiện tại đang thất nghiệp sau khi bị Man Utd sâ thải, ông quyết định nghỉ ngơi một thời gian trước khi trở lại cầm quân. Đang trong thời gian rảnh, vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã dành nhiều thời gian để chia sẻ chuyện cá nhân.

Jose Mourinho, Chelsea, Ngoại hạng Anh, The Blues, Premier League

Trong một tiết lộ mới đây, ông Mourinho cho biết mình từng suýt chết ngạt trong thùng quần áo tại Stamford Bridge. Sự việc xảy ra vào năm 2005, ngày 6/4 Chelsea tiếp đón Bayern Munich tại lượt đi tứ kết Champions League. Ở trận đấu này Mourinho đang chịu án treo quyền chỉ đạo, bởi vậy ông đã tìm mọi cách để có thể xuất hiện trên sân chỉ đạo toàn đội.

Sau hàng loạt những phương án không thành, Mourinho bước vào trong một chiếc thùng quần áo và sự cố xảy ra khiến ông suýt chết ngạt.

Mourinho cho biết: "Người phụ trách của Chelsea, Stewart Bannister bảo tôi trốn trong thùng quần áo, nắp thùng được hé để tôi có thể thở được. Tuy nhiên, khi tôi nằm trong thùng và thùng được đẩy ra phòng thay đồ, các nhân viên UEFA soi rất kỹ, bởi vậy Stewart Bannister buộc phải đóng kín thùng. Lúc Stewart Bannister mở thùng ra, tôi sắp chết ngạt. Tôi không đùa chút nào."

 

 

 

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Ngoại hạng Anh The Blues Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT