Quảng cáo

Cựu sao Ngoại hạng Anh chúc mừng chiến thắng của ĐT Việt Nam

Thứ hai, 21/01/2019 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng của ĐT Việt Nam trước Jordan, cựu cầu thủ thi đấu ở Ngoại hạng Anh Tim Cahill đã gửi lời chúc mừng đến thầy trò HLV Park Hang Seo.

VIDEO: Loạt luân lưu cân não giữa Việt Nam và Jordan

Cựu sao Ngoại hạng Anh chúc mừng ĐT Việt Nam

Ở lượt đấu đầu tiên của vòng knock-out Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam đã xuất sắc vượt qua Jordan trên chấm luân lưu với tỉ số 4-2. Hai đội đã hòa 2-1 trong 120 phút chính thức, người ghi bàn duy nhất cho ĐT Việt Nam là tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Thành tích ấn tượng trên đã giúp ĐT Việt Nam nhận được lời chúc mừng từ huyền thoại Everton, Tim Cahill. Trên trang cá nhân, Cahill viết: "ĐT Việt Nam đi tiếp sau loạt đá phạt đền. Xin chúc mừng chiến thắng!".

Tim Cahill góp mặt trong đội hình ĐT Australia giành chức vô địch Asian Cup 2015. Trong cả chiến dịch, ngôi sao từng thi đấu cho Everton tại Premier League có 3 bàn, góp công lớn vào chức vô địch Asian Cup đầu tiên trong lịch sử của ĐT Australia.

MU 'nhắm' tài năng của Benfica

Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, các trinh sát từ MU đang “tích lũy báo cáo” về cầu thủ 19 tuổi Joao Felix khi cân nhắc có nên đưa ra đề nghị chính thức hay không.

Đầu tháng này, Liverpool đã đề nghị 60 triệu bảng cho Felix. Tờ Correio da Manha tiết lộ hôm thứ Sáu rằng đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League không nhận được sự đồng ý. Felix có thể chơi ở hai cánh hoặc tiền đạo thứ hai, đã thu hút sự chú ý của Liverpool, Barca và Man City.

Gà Trống muốn chiêu mộ sao Barca

Tottenham được cho là đã đưa Malcom của Barca và Jarrod Bowen của Hull City vào tầm ngắm. Đội hình trong tay Pochettino đang lao đao vì bão chấn thương với việc Harry Kane và Dele Alli đều phải nghỉ thi đấu. Trong khi đó, Son Heung-min phải trở về phục vụ ĐT Hàn Quốc tại Asian Cup.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam 1-1 Jordan Asian Cup 2019 ĐT Việt Nam Tim Cahill MU Tottenham Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo