Quảng cáo

Đả bại Brighton, MU phả hơi nóng lên top 4

Chủ nhật, 20/01/2019 02:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dưới sức ép tấn công khủng khiếp của MU, Brighton đã phải nhận 2 bàn thua với người ghi bàn là Pogba và Rashford.

Highlights MU vs Brighton

Với tinh thần hứng khởi và phong cách chơi tấn công rực lửa, MU vẫn giữ lỗi chơi quen thuộc khi chỉ phải tiếp đội bóng yếu Brighton trên sân nhà Old Trafford.

Có lẽ NHM Quỷ đỏ chưa bao giờ háo hức xem từng đường bóng của đội bóng thân yêu đến thế. Mỗi pha lên bóng của MU lại ẩn chứa sự nguy hiểm trong các đường chuyền. Matic và Herrera thực sự là những ông chủ tuyến giữa giúp MU kiểm soát bóng tốt.

Ngoài ra, khả năng di chuyển linh hoạt của bộ tứ Rashford, Martial, Lingard và Pogba giúp MU tạo được vô vàn cú sút về phía khung thành Button.

Sau hơn nửa thời gian hiệp một trôi qua, NHM MU cũng được ăn mừng bàn thắng. Matic chuyền dài chính xác cho Pogba. Nhịp khống chế khéo léo của tuyển thủ Pháp giúp anh loại bỏ sự đeo bám của Bong. Và cầu thủ Brighton buộc lòng phải phạm lỗi dẫn tới quả penalty. Pogba thực hiện chính xác đem về bàn mở tỷ số.

Vẫn giữ phong cách chơi phóng khoáng, MU dồn ép Brighton vào thế chống đỡ vất vả. Hàng thủ co cụm của đội khách phần nào hạn chế được khoảng trống cho các chân sút MU dứt điểm. Đây cũng là lúc tài năng của các cá nhân lên tiếng. Trong pha đi bóng dưới đáy đường biên ngang, Rashford xử lý đẳng cấp loại bỏ hậu vệ đối phương rồi tung cú dứt điểm hiểm hóc nhân đôi cách biệt.

Bước sang hiệp hai, MU vẫn là những người chủ động cầm bóng. Có thời điểm đội chủ sân Old Trafford kiểm soát bóng lên tới 80%. Tỉ lệ thuận với con số này là những cơ hội được tạo ra. Tuy nhiên Martial hay Lingard lần lượt bỏ lỡ đáng tiếc.

Và MU phải trả giá khi phút 72, Propper vẩy má ngoài điệu nghệ cho Gross thoải mái ghi bàn. Những phút cuối cùng, đoàn quân Ole Gunnar Solskjaer chịu nhiều sức ép từ Brighton. Nhưng sự tập trung của Quỷ Đỏ đã giúp họ giữ lại 3 điểm trên sân nhà.

Kết quả này giúp MU có 44 điểm và trực tiếp gây sức ép lên cặp đấu Arsenal vs Chelsea khi họ đang tạm bằng điểm với Pháo thủ. Đồng thời HLV Ole Gunnar Solskjaer nối dài kỷ lục toàn thắng lên 7 trận đấu liên tiếp, con số cao nhất trong lịch sử CLB cho một HLV mới lên nắm quyền.

Diễn biến trận đấu:

88': Không vào!!! Pogba vẫn chưa có duyên từ những cú sút xa.

72': VÀO!!! Tỷ số rút ngắn xuống còn 1-2. Propper vẩy má ngoài điệu nghệ và Gross chiếm lĩnh không gian trong vòng cấm cực tốt, qua đó thoải mái đỡ bóng rồi đánh bại De Gea.

68': Một cơ hội nữa!!! Pha phối hợp bên cánh trái giữa Dalot, Martial và Herrera. Cú sút cuối cùng của cầu thủ Tây Ban Nha đi đúng thủ môn Button.

57': Đáng tiếc!!! Martial vặn sườn đối phương và khung thành mở rộng hơn ba giờ hết. Đáng tiếc cú cứa lòng đi hơi cao một chút.

53': Quá hay!!! Rashford chuyền thẳng bằng mu cho Lingard nhưng cú đệm bóng cận thành lại đi thiếu chính xác.

46': Hiệp 2 bắt đầu!!!

Tổng hợp các tình huống nổi bật trong hiệp 1

42': Đẳng cấp!!! Rashford vượt qua sự truy cản của hậu vệ Brighton và cứa lòng góc hẹp nhân đôi cách biệt.

34': Không vào!!! Lindelof chuyền dài xuất sắc cho Martial băng xuống, sau pha chạm bóng tinh tế, cú sút của tiền đạo người Pháp không thể đánh bại cái tay của Button.

32': Một tình huống rối loạn trước khung thành De Gea, rất may Young đã giải nguy.

27': VÀO!!! Không một chút sai lầm nào, Pogba với những bước chạy đà chậm rãi đánh bại thủ môn Button.

25': Penalty!!! Pogba chạm bóng tinh tế loại bỏ Bong và hậu vệ này buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm.

21': Đáng tiếc!!! Pha vô lê của Pogba đã đập hậu vệ Brighton ra ngoài. Ngay sau đó, Rashford cũng có cú dứt điểm ngẫu hứng.

20': Không vào!!! Liên tiếp là các pha dứt điểm của Rashford và Pogba nhưng hàng thủ Brighton chưa để lộ ra khoảng trống.

12': Duffy đáp trả bằng pha bật cao đánh đầu về phía khung thành De Gea.

10': Lindelof đánh đầu nguy hiểm từ quả phạt góc của Young.

8': Nguy hiểm!!! Pogba xâm nhập khoảng trống giữa tuyến tiền vệ và trung vệ của Brighton, sau đó tung cú sút trái phá nhưng bóng đi không chính xác.

6': Cơ hội!!! Tuy nhiên cầu thủ Brighton sút bóng quá nhẹ.

4': Pogba sút phạt trúng hàng rào.

3': Đá phạt!!! Herrera bị phạm lỗi ngay rìa vòng cấm.

-Luke Shaw bất ngờ chấn thương và Dalot là người thay thế

1': Trận đấu bắt đầu!!!

Đội hình thi đấu:

MU: De Gea, Lindelof, Jones, Young, Dalot, Matic, Herrera, Pogba, Martial, Rashford, Lingard.

Brighton: Button, Montoya, Dufy, Dunk, Bong, Stephens, Propper, Gross, March, Murray, Locadia.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Brighton trực tiếp MU vs Brighton link trực tiếp MU vs Brighton link xem MU vs Brighton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo