Quảng cáo

Nemanja Matic: 'MU sẽ giật vé đá Champions League mùa tới'

Thứ hai, 21/01/2019 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Nemanja Matic khẳng định MU chưa bao giờ hết hy vọng vào việc cạnh tranh top 4 Premier League.

Highlights MU vs Brighton

VIDEO Highlight MU 2-1 Brighton

Chiến thắng 2-1 trước Brighton ở vòng 23 vừa qua đã là chiến thắng thứ 7 liên tiếp của Manchester United dưới thời HLV Solskjaer. Trong số đó, có tới 6 trận thuộc khuôn khổ Ngoại hạng Anh. Mạch trận thăng hoa này đã giúp MU thu hẹp khoảng cách với đội đứng thứ 4 là Chelsea xuống còn vỏn vẹn 1 trận thắng.

Chia sẻ với truyền thông mới đây, tiền vệ Nemanja Matic lên tiếng khẳng định anh cùng các đồng đội luôn sẵn sàng cho cuộc đua vào Top 4 để hướng tới tấm vé dự Champions League mùa giải tới.

matic

"Tại Premier League, mọi thứ luôn rất khó khăn. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để lọt vào Top 4 cuối mùa giải. Các đội bóng xếp trên chúng tôi đều rất mạnh và họ cũng sẽ cố gắng để chơi ở Champions League mùa tới", Sky Sports dẫn lời Matic.

"Tôi chắc chắn rằng chúng tôi có đủ tiềm lực để cạnh tranh với họ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để mang lại niềm vui tới với người hâm mộ, tuyển thủ người Serbia nói thêm.

Cách đây chưa lâu, bầu không khí tại Old Trafford đã từng rất ảm đạm khi HLV Jose Mourinho còn tại vị. Giấc mơ lọt vào Top 4 Ngoại hạng Anh tưởng như đã chấm hết với Man Utd khi có thời điểm họ rơi xuống vị trí thứ 8 trên BXH và bị đội dẫn đầu bỏ xa với khoảng cách hơn 10 điểm. Kể từ khi có Solskjaer, mọi thứ có vẻ như đang đi đúng với quỹ đạo vốn có của nó.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nemanja matic matic mu manchester united man utd top 4 premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT