Quảng cáo

Cầu thủ chấn thương hàng loạt, HLV Klopp vẫn 'bình chân như vại'

Thứ hai, 21/01/2019 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Klopp của Liverpool sẽ không mua sắm trong tháng 1 này.

Liverpool đang dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh với 4 điểm nhiều hơn đội xếp thứ 2 là Man City. Sau trận thua trong cuộc đối đầu trực tiếp, đoàn quân của HLV Klopp đã có 2 chiến thắng nhọc nhằn nhưng đầy quý giá trước những đối thủ chiếu dưới để kịp thời lấy lại tinh thần.

Mặc dù vậy, The Kop đang gặp khó khăn lớn ở hàng hậu vệ. Joe Gomez cùng Trent Alexander-Arnold đều chấn thương trong khi Clyne đã ra đi khiến vị trí hậu vệ phải của đội bóng này gặp khó khăn lớn. Ở trận đấu mới nhất, James Milner đã đá chính ở vị trí này nhưng anh đã phải nhận 1 tấm thẻ đỏ.

Klopp, Milner, Liverpool

Mặc dù vậy, Klopp chia sẻ rằng ông sẽ không mua những cầu thủ mới trong mùa xuân này: "Chúng tôi phải sử dụng nguồn tài nguyên sẵn có. Nhiều người sẽ hỏi tại sao chúng tôi lại để hậu vệ Clyne ra đi. Đó là một quyết định quan trọng và bạn không được chần chừ. Trong thời điểm đó, Liverpool có nhiều sự lựa chọn nhưng giờ lại không có".

Trước đó, Liverpool đã gia hạn thành công với hậu vệ Robertson. Sau khi gia hạn thành công với Liverpool, Robertson hào hứng chia sẻ: “Ngay khi CLB liên lạc, tôi không hề phải đắn đo gì cả. Tôi mong muốn ở lại đây, vậy nên ngay sau khi họ đưa ra lời đề nghị gia hạn, nó đã được ký ngay lập tức.”

Từ một cái tên không mấy ai biết đến sau khi gia nhập từ Hull City với giá chỉ 8 triệu bảng vào năm 2017, Robertson đã gây được ấn tượng mạnh khi được trao cơ hội vì Alberto Moreno dính chấn thương. Và từ nửa cuối mùa giải 2017/18 cho đến bây giờ, anh chàng 24 tuổi này đã và đang là sự lựa chọn số một của HLV Jurgen Klopp cho một vị trí chính thức bên hành lang trái của Liverpool.

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Klopp Milner Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT