Quảng cáo

Dội mưa bàn thắng, Wolves vượt qua cựu VĐ NHA theo kịch bản điên rồ

Thứ bảy, 19/01/2019 21:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - NHM đã được chứng kiến trận đấu không thể hấp dẫn hơn trên SVĐ Molineux Stadium với 7 bàn thắng, và người hưởng niềm vui là cầu thủ đội chủ nhà.

Với lợi thế sân nhà, Wolves chơi áp đảo đội khách Leicester. Ngay phút thứ 3, Moutinho bỏ lỡ cơ hội sau pha cản phá quá xuất sắc của thủ thành Kasper Schmeichel.

Nhưng chẳng phải tiếc nuối quá lâu, chính Moutinho mang lại niềm vui cho CĐV nhà khi tạt bóng chính xác cho Diogo Jota lập công một phút sau đó. Ngày ác mộng dường như đến sớm với Leicester khi 8 phút sau, Ryan Bennett bật cao hơn tất cả đánh đầu nhân đôi cách biệt.

Dẫn trước với khoảng cách an toàn, Wolves chơi chậm lại và khiến Leicester không làm cách nào để có bóng tấn công. Hiệp một khép lại với lợi thế 2 bàn nghiêng về đội chủ nhà.

Nhưng tất cả chưa biết rằng, kịch bản điên rồ mới bắt đầu từ hiệp hai. Diễn viên mở đầu là Demarai Gray với bàn rút ngắn tỷ số ở ngay phút thứ 47. Chỉ 4 phút sau, Leicester khiến NHM đội chủ nhà phải câm lặng với bàn gỡ hòa do Conor Coady.

Tưởng như Wolves sẽ đánh mất thế trận thì Diogo Jota lại một lần nữa mang về niềm vui cho CĐV nhà ở phút 64 với đường phát động tấn công đẳng cấp từ sân nhà của Ruben Neves. Khi trận đấu trôi về những phút cuối, NHM Wolves không thể ngồi yên. Sự lo lắng ấy đã biến thành hiện thực khi Wes Morgan bật cao đánh đầu sau quả đá phạt của James Maddison.

Chuỗi hành động hấp dẫn của kịch bản điên rồ này cuối cùng cũng khép lại ở đúng phút cuối cùng. Lại là cái tên Diogo Jota có mặt đúng lúc ghi bàn vào lưới Schmeichel mang về chiến thắng kịch tính 4-3 cho Wolves.

Chiến thắng này giúp Wolves vượt lên trên chính đối thủ Leicester trên BXH với 32 điểm.

Diễn biến trực tiếp Wolves vs Leicester:

93': Khó tin!!! Gray lập công mang về chiến thắng cho Wolves.

87': Vào!!! Morgan bật cao đánh đầu hạ gục Rui Patricio.

64': VÀO!!! Ruben Neves chuyền dài như đặt cho Diogo dứt điểm tung lưới Schmeichel. Wolves tái lấp thế dẫn bàn.

51': Không tin được!!! Harvey Barnes gỡ hòa cho đội khách.

47': VÀO!!! Gray rút ngắn tỷ số cho Leicester.

30': Nhịp độ trận đấu đang diễn ra khá chậm. Wolves đã chủ động chuyền bóng nhiều để Leicester khó có cơ hội kiểm soát bóng.

12': Quá dễ dàng!!! Bennett đánh đầu ghi bàn từ quả phạt góc của Moutinho. 2-0 cho đội chủ nhà.

4': VÀO!!! Ngay sau pha bỏ lỡ của Moutinho, Diogo đệm lòng cận thành mở tỷ số.

3': Không vào!!! Joao Moutinho sút xa lợi hại nhưng không chiến thắng được Kasper Schmeichel.

1': Trận đấu bắt đầu!!!


Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT