Quảng cáo

Filipe Luis: "Không ai xứng giành QBV ngoài Messi"

Thứ ba, 22/01/2019 16:13 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu vệ của Atletico Madrid, Filipe Luis hết lời khen ngợi Messi và cho rằng siêu sao của Barcelona mới là người xứng đáng với Quả bóng vàng 2018

 

 

Video: Bàn thắng đầu tiên của Messi cho Barcelona

Tuyển thủ ĐTQG Brazil, Filipe Luis đã trả lời một cuộc phỏng vấn thẳng thắn của Goal.com về Quả bóng vàng 2018. Cầu thủ của Atletico Madrid cho rằng Lionel Messi mới là cầu thủ xứng đáng với chiến thắng ở lễ trao giải chứ không phải Luka Modric.

Trong khi Modric giành giải cao nhất do tạp chí France Football bình chọn thì Messi không được lọt vào top 3. Thậm chí, siêu sao người Argentina thậm chí chỉ đứng thứ 5 và xếp sau cả Kylian Mbappe. Xếp thứ 2,3 trong danh sách này là Cristiano Ronaldo và Griezmann.

Filipe Luis nói về Messi: "Tôi vào sân và có nhiệm vụ ngăn chặn mọi đối thủ kể cả Messi. Nhưng sau nhiều năm chỉ có anh ấy là làm mới bản thân và rất khó nắm bắt".

Messi, Quả bóng vàng, Filipe Luis, Luis Messi, Lionel Messi xứng đáng giành bóng vàng, Lionel Messi

Cầu thủ người Brazil cho rằng Messi xứng đáng được Quả bóng vàng: "Nếu Messi không xứng đáng với Quả bóng vàng 2018 thì bạn cũng như tôi đều chẳng biết gì về bóng đá cả".

"Anh ấy đã thắng ở La Liga, giành được Cúp nhà Vua Tây Ban Nha, là cầu thủ ghi bàn nhiều nhất châu Âu. Messi cũng chả kém cạnh ai trong khả năng kiến tạo", Luis giải thích thêm.

Hậu vệ 33 tuổi tiếp tục khen ngợi người đồng nghiệp: "Lionel là cầu thủ hay nhất ở Barcelona. Anh ấy ghi bàn và khi không làm điều đó, Messi hỗ trợ các đồng đội và điều đó chẳng hề thay đổi trong 10 năm nay".

Messi, Quả bóng vàng, Filipe Luis, Luis Messi, Lionel Messi xứng đáng giành bóng vàng, Lionel Messi

Luis cũng thừa nhận sự kình địch giữa Brazil và Argentina nhưng vẫn tỏ ra thán phục siêu sao của Barcelona: "Anh ấy chơi cho Argentina, đó luôn là đối thủ lớn với đất nước của của tôi. Tôi biết tôi sẽ không nhận được sự tôn trọng khi nói tốt cho anh ấy. Tuy nhiên, nó là sự thật và tôi chỉ muốn trung thực với bản thân mà thôi.

Filipe Luis và đội bóng của mình đang xếp thứ 2 trên BXH La Liga. Họ kém Barcelona 5 điểm và sẽ bước vào cuộc đối đầu với Getafe ở vòng 21 vào 22h15 thứ 7 ngày 26/1.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Messi Quả bóng vàng Filipe Luis Luis Messi Lionel Messi xứng đáng giành bóng vàng Lionel Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT