Quảng cáo

Tin chuyển nhượng ngày 22/1: Neymar “tỏ tình” với MU

Thứ ba, 22/01/2019 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Neymar ngỏ ý với Man United, Arsenal tranh hàng với Monaco, Liverpool chốt hạ vụ Werner là những tin chuyển nhượng chính ngày 22/1.

 

 

Video: Kỹ năng của Neymar

Neymar “tỏ tình” với Man United

Neymar hiện đang là bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới. PSG phải bỏ ra số tiền lên tới 197 triệu bảng để sở hữu cầu thủ người Brazil vào năm 2017. Trước nó Man United được cho là cũng rất mong muốn có được sự phục vụ của ngôi sao này nhưng không thể đánh bại được gã nhà giàu nước Pháp.

Mới đây, có rất nhiều tin đồn cho rằng Neymar muốn chuyển sang chơi bóng tại Anh hoặc Tây Ban Nha để có cơ hội vô địch châu Âu. Trong cuộc phỏng mới đây, Neymar úp mở về chính đối thủ của mình ở vòng 1/16 Champions League: “Manchester United thực sự là một đội bóng lớn trên thế giới, họ có nhiều cầu thủ chất lượng. Họ luôn nói rằng tôi sẽ rời đến các CLB khác, nhưng không có gì cụ thể cả”.

TIn chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, neymar,chuyển nhượng 22/1

Arsenal tranh hàng với Monaco

Gelson Martins hiện đang thi đấu cho Atletico Madrid và được coi là mục tiêu của Monaco. Mặc dù đội bóng nước Pháp đã hoàn thành tới 4 bản hợp đồng ở TTCN mùa đông nhưng họ chưa dừng lại ý định bổ sung lực lượng cho nửa sau mùa giải.

Tuy nhiên, mới đây theo tờ Mirror, Arsenal cũng chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao này. Mặc dù đã liên hệ với nhiều cầu thủ khác nhưng Pháo thủ vẫn chưa thể có được bản hợp đồng nào trong tháng 1. Vì vậy họ đã gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá khoảng 40 triệu euro đến CLB Atletico. Nhưng khúc mắc ở thương vụ này nằm ở chính Martins khi anh không muốn rời khỏi Tây Ban Nha vào lúc này.

TIn chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, neymar,chuyển nhượng 22/1

Liverpool chốt hạn thương vị Werner

Cầu thủ thuộc biên chế RB Leipzig đang mong muốn được chuyển tới chơi cho một CLB lớn ngay kì chuyển nhượng mùa đông này. Chủ tịch CLB Leipzig cũng lên tiếng xác nhận Werner đang được quan tâm bởi Bayern. Ông trả lời Sky Germany: “Nếu Bayern nghiêm túc, nó rất khó cho đội bóng. Nhưng họ thường chơi với 1 tiền đạo, nên chưa nói trước điều gì”.

Trước những động thái đó, Liverpool đã chính thức nâng giá hỏi mua tiền đạo 22 tuổi này. The Kop gửi lời đề nghị lên tới 70 triệu euro và nếu Leipzig đồng ý Werner sẽ đến anh với một bản hợp đồng cho mượn cùng điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Higuain sẽ thi đấu ở bán kết Liên đoàn Anh

TIn chuyển nhượng, chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng MU, neymar,chuyển nhượng 22/1

Sky Sport mới đăng tải thông tin rằng Higuain đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để tới thi đấu cho màu áo Chelsea. Theo đó, cầu thủ người Argentina sẽ bay tới Anh ngay trong ngày hôm nay để kiểm tra sức khỏe và bắt đầu tham gia tập luyện luôn cùng đội bóng. Còn theo The Sun, một nguồn tin nội bộ của The Blues tiết lộ rằng thương vụ này sẽ kịp hoàn tất để Higuain tham gia trận bán kết Cúp Liên đoàn Anh với Tottenham.

Chelsea, MU ngắm sao trẻ

Cầu thủ trẻ 19 tuổi, Antonie Semenyo đang trở thành mục tiêu của cả hai đội bóng hàng đầu nước Anh là Chelsea và Man United. Tiền vệ chạy cánh đang thi đấu nổi bật ở giải hạng 2 trong màu áo của Bristol City và thể hiện tiềm năng rất lớn. Hai ông lớn ở Premier League đều sẵn sàng trả giá lên tới 8 triệu euro để có thể mang về lò đào tạo của mình tài năng này.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TIn chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng MU neymar chuyển nhượng 22/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT