Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 21/1: MU tranh sao trẻ với Liverpool

Thứ hai, 21/01/2019 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - 3 đại gia NHA hỏi mua sao trẻ Bồ Đào nha, Liverpool tranh hàng với Barca, Tottenham gây sốc với Andy Carroll là những tin chuyển nhượng chính tối 21/1.

 

 

Video: Kỹ năng của Joao Felix, mục tiêu của Man United

Man United, Liverpool và Man City đều muốn có sao trẻ Joao Felix

Cầu thủ 19 tuổi hiện đang thuộc biên chế của CLB Benfica đang được quan tâm gắt gao bởi Barcelona, Man City và cả Liverpool. Theo Mirror, đầu tháng 1 vừa qua, Liverpool đã gửi một lời đề nghị lên tới 40 triệu euro dành cho Joao Felix nhưng chưa nhận được câu trả lời của CLB Bồ Đào Nha.

Felix đã có 4 bàn thắng sau 10 lần ra sân cho Benfica và ra sân 10 lần cho đội U21 Bồ Đào Nha. Mới đây nhất, theo tờ Correio da Manha, Man United cũng đã chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ngôi sao mới nổi này. Quỷ đỏ gửi những lời hỏi mua đầu tiên nhưng mức giá không được tiết lộ nhưng được biết là cao hơn nhiều so với lời mời chào của Liverpool.

Tin chuyển nhượng,chuyển nhượng,chuyển nhượng tối, chuyển nhượng hôm nay, cn MU, tin cn, CN Chelsea

Liverpool tranh hàng với Barcelona

Rabiot được coi là mục tiêu của Barcelona từ lâu và cũng có nhiều nguồn tin cho rằng cầu thủ này đã đạt được thỏa thuận để tới sân Camp Nou vào mùa hè. Cầu thủ người Pháp không được trọng dụng dưới thời HLV trưởng Thomas Tuchel của PSG.

Tuy nhiên, tờ Marca mới khẳng định rằng chính đội trưởng Thiago Silva của CLB nước Pháp đã hé lộ về việc Rabiot đang được quan tâm mới một đội bóng Anh. Theo Marca, đội bóng được nhắc tới là Liverpool và The Kop được cho là đưa ra phí chuyển nhượng ngang bằng với Barcelona nhưng chấp nhận trả mức lương cao hơn.

Tottenham gây sốc với Andy Carroll

Llorente đã gây thất vọng lớn trong trận đấu vào tối qua của Tottenham trước Fulham ở vòng 23 Ngoại hạng Anh. Llorente không đóng góp nhiều cho hàng công Spurs mà thậm chí còn có một lần phản lưới nhà khiến cho Gà trống khốn đốn.

Tin chuyển nhượng,chuyển nhượng,chuyển nhượng tối, chuyển nhượng hôm nay, cn MU, tin cn, CN Chelsea

Với việc Kane chấn thương, Son Heung-min trở lại ĐTQG Hàn Quốc, Tottenham đang rất muốn tìm một tiền đạo trong tháng 1 nhưng các mục tiêu của họ đều chưa có câu trả lời. Mới đây, tờ Mirror cho hay, Tottenham đang chuyển hướng tới một phương án dễ hơn là Andy Carroll. Đội bóng thành London đã gửi một lời đề nghị hỏi mượn tiền đạo người Anh đến hết mùa với giá 3 triệu bảng.

Morata ký hợp đồng với Atletico trong hôm nay

Sau nhất nhiều những tin đồn trong thời gian gần đây thì dường như tương lai của Morata đã được quyết định. Theo Gazzetta dello Sport, tiền đạo 26 tuổi sẽ có những bước đàm phán cuối cùng để ký hợp đồng với Atletico Madrid trong hôm nay. Mức giá của thương vụ này vào khoảng 55 triệu euro (48.6 triệu bảng).

Sturridge không muốn rời Liverpool

Tin chuyển nhượng,chuyển nhượng,chuyển nhượng tối, chuyển nhượng hôm nay, cn MU, tin cn, CN Chelsea

Tiền đạo người Anh hiện đang không được trọng dụng ở Liverpool khi mà không còn duy trì được phong độ sau khi khỏi chấn thương. Hợp đồng của Sturridge sẽ kết thúc vào mùa hè này. Tuy nhiên, theo Marca, Sturridge khẳng định anh không muốn rời khỏi Liverpool mặc dù nhận được một số lời đề nghị. Tiền đạo người Anh quyết tâm ở lại để cạnh tranh một vị trí chính thức ở Anfield.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng chuyển nhượng tối chuyển nhượng hôm nay cn MU tin cn CN Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT