Quảng cáo

Khoảng thời gian khó khăn của Man City đã gần kề

Thứ ba, 22/01/2019 17:56 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Man City sẽ chuẩn bị bước vào 6 trận đấu trong 28 ngày tới trên tất cả các mặt trận. Giai đoạn này có thể ảnh hưởng tới thành bại của đội bóng ở mùa giải này.

Manchester City đang trải qua khởi đầu như mơ trong năm 2019 với 5 chiến thắng, ghi được tới 24 bàn thắng. Tuy nhiên, thầy trò HLV Pep Guardiola chuẩn bị bước vào giai đoạn 'hành xác' với 6 trận đấu. Kết quả của đợt tourmalet này có thể ảnh hưởng đến tham vọng bảo vệ ngôi vương Premier League của Nửa xanh thành Manchester.

6 trận đấu tới, Man City sẽ phải dàn quân ra thi đấu ở cả 4 mặt trận. Đầu tiên là trận lượt về gặp Burton Albion ở cúp Liên đoàn Anh giữa tuần này (24/1). Đây là thử thách không quá khó khăn, bởi Man City đã có thắng lợi 9-0 ở lượt đi. Vào cuối tuần, Man City sẽ tiếp đón Burnley ở vòng 4 FA Cup.

mc

Sau đó, Man City sẽ gặp Newcastle trong khuôn khổ NHA vào ngày 30/1. Bước sang đầu tháng 2, đội bóng của Guardiola sẽ có 2 trận đại chiến thực sự với Arsenal (4/2) và Chelsea (10/2). Đây là những trận đấu có ý nghĩa vô cùng quan trọng có thể ảnh hưởng tới chặng nước rút cuối cùng của mùa giải 2018/2019.

Thử thách cuối cùng trong chặng tourmalet hơn 4 ngày/trận của Man City là trận lượt đi vòng loại trực tiếp UEFA Champions League với Schalke 04.

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
man city manchester city premier league champions league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT