Quảng cáo

Hazard chính thức lên tiếng về khả năng khoác áo Real Madrid

Thứ ba, 22/01/2019 17:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, tiền Eden Hazard đã công khai lên tiếng về khả năng chuyển đến Real thời gian tới.

Hazard chyển đến Chelsea từ mùa hè 2012 và nhanh chóng trở thành ngôi sao số một đội bóng thành London. Anh liên tục bị Real chèo kéo hết mùa giải này qua mùa giải khác nhưng sau 7 năm, cầu thủ người Bỉ vẫn đang thi đấu trong đội hình Chelsea.

Mới đây trong bài phỏng vấn với France Football, phóng viên có hỏi rằng anh hài lòng không nếu thương vụ chuyển nhượng xảy ra.

"Tại sao không? Anh biết điều đó là tốt mà. Anh hỏi những câu như vậy nhưng biết rõ câu trả lời nên đừng hỏi lại tôi câu hỏi đó nữa."

"Tôi có mọi thứ ở Anh, ngoại trừ chiếp cúp Community Shield, nhưng điều đó không có nghĩa tôi sẽ rời đi. Tôi luôn nói rằng tôi muốn tìm kiếm thử thách mới bên ngoài nước Anh. Tuy nhiên vẫn có những điều níu kéo tôi ở lại đây.

Sau World Cup, tôi muốn ra đi nhưng cuối cùng tôi vẫn ở lại và đang chơi một trong những mùa giải hay nhất của mình."

Thần tượng của Hazard là Zindane, và dù nhà vô địch World Cup 1998 đã rời đi nhưng sức hấp dẫn với sân Bernabeu không hề suy giảm. Anh cũng khẳng định sẽ không bất chấp vì Zidane. "Nếu ông ấy đến Manchester vào ngày mai, tôi sẽ không bao giờ đến đó", Hazard khẳng định.

Hiện tại hợp đồng của Hazard với Chelsea chỉ còn 18 tháng và quá trình thương thảo vẫn chưa diễn ra. Và ở ngưỡng tuổi chín nhất của sự nghiệp, rất có thể Hazard sẽ tìm đến một đội bóng mới với tiềm lực mạnh hơn để đạt được những đỉnh cao trong sự nghiệp.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hazard chelsea real madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT