Quảng cáo

Ronaldo bị chỉ trích khi selfie thời điểm cầu thủ Cardiff gặp nạn

Thứ tư, 23/01/2019 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo mới đăng một bức ảnh trên chuyên cơ riêng khi trở về Italia từ Madrid. Bài đăng trên twitter của siêu sao này khiến cộng đồng mạng bức xúc vì được cho là không đúng thời điểm.

Video: Tài năng của Emiliano Sala

>> Cập nhật vụ việc máy bay chở Emiliano Sala mất tích

Ngày hôm qua, Ronaldo đã phải trở về Madrid để tham gia phiên tòa xét xử vụ việc trốn thuế trong thời gian còn thi đấu ở Real. Ronaldo cùng bạn gái trở về thủ đô Tây Ban Nha một cách trang trọng và thu hút được rất nhiều sự chú ý của các cánh phòng viên. Sau khi nhận bản án 18.8 triệu euro tiền phạt và 2 năm tù treo, cầu thủ của Juventus ngay lập tức lên chuyên cơ riêng trở về Italia.

Lên chuyến bay, siêu sao Bồ Đào Nha lập tức cập nhật trạng thái trên twitter. Bức ảnh đã bị phản đối dữ dội bởi cộng đồng mạng bởi hầu hết đều cho rằng thời điểm Cr7 đăng bức ảnh là không hợp lý (thời điểm máy bay chở cầu thủ Emiliano Sala gặp nạn).

Ngày hôm qua, vụ việc máy bay chở tân binh Emiliano Sala của Cardiff City bị mất tích đã gây xôn xao dư luận cho tới bây giờ. Hiện nay, mặc dù việc tìm kiếm chiếc máy bay vẫn đang được tiến hành gấp rút nhưng vẫn chưa có được nhiều manh mối. Sự việc đáng tiếc này khiến cho cộng đồng người hâm mộ trên toàn cầu thể hiện sự tiếc thương dành cho cầu thủ này.

Ronaldo, Ronaldo selfie, ronaldo ném đá, ronaldo scandal

Huyền thoại của đội tuyển Anh Gary Lineker tỏ ra bất bình trước bức ảnh của Ronaldo: "Không phải ngày hôm nay cho trạng thái này chứ? Đương nhiên không phải rồi"

Ronaldo, Ronaldo selfie, ronaldo ném đá, ronaldo scandal

Không chỉ có Lineker, nhiều người hâm mộ cũng tỏ ra khá bất bình với Ronaldo. Nếu như fan của Ronaldo thường gọi anh là GOAT (Great of all time) với ý nghĩa là vĩ đại nhất trong lịch sử thì một số lại bình luận rằng anh như một "con dê" thực sự.

"Chụp ảnh selfie trên máy bay sau khi một người đồng nghiệp có khả năng đã qua đời ngày hôm qua?", một người khác bình luận

Người hâm mộ, Martin Coady thì viết: "Tôi chắc rằng bạn không có ý gì với post này nhưng nó thực sự là không có sự tôn trọng khi người đồng nghiệp của bạn đã qua đời hôm nay. Một thời điểm tệ hại".

Ronaldo, Ronaldo selfie, ronaldo ném đá, ronaldo scandal

Những lời bình luận để cầu nguyện cho Sala cũng tràn ngập trên những dòng bình luận của tấm ảnh của Ronaldo.

Ronaldo, Ronaldo selfie, ronaldo ném đá, ronaldo scandal

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Ronaldo selfie ronaldo ném đá ronaldo scandal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT