Quảng cáo

Bellerin chấn thương nặng, nghỉ hết mùa giải

Thứ ba, 22/01/2019 19:51 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hậu vệ cánh người Tây Ban Nha Hector Bellerin sẽ phải rời xa sân cỏ trong vòng 9 tháng tới.

Thông tin mới nhất được báo chí Anh xác nhận, Hector Bellerin đã gặp một chấn thương dây chằng ACL rất nặng. Anh buộc phải phẫu thuật đầu gối và cũng đồng nghĩa Arsenal sẽ không có hậu vệ phải số 1 của họ cho đến hết mùa giải này cũng như một phần quan trọng của mùa giải mới.

Chấn thương của cầu thủ sinh năm 1995 gặp phải ở trận đối đầu với Chelsea. Ngay lập tức điều đó khiến HLV Emery đau đầu, bởi Arsenal không còn một lựa chọn nào quá chất lượng ở vị trí hậu vệ phải. Nên nhớ rằng Bellerin vừa trở lại sau chấn thương mắt cá khiến anh phải nghỉ thi đấu tới 7 trận trên mọi đấu trường.

Bellerin, Tây Ban Nha

Stephane Lichtsteiner đã cập bến Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do từ Juventus hè năm ngoái nhưng không gây được ấn tượng. Carl Jenkinson là hậu vệ phải chất lượng nhưng anh khó lòng có thể thay thế ngôi sao người Tây Ban Nha, trong khi Holding cũng đã phải nghỉ hết mùa giải.

Trước đó, HLV Emery đã có dự cảm không thành về chấn thương của Bellerin: “Cậu ấy dính chấn thương đầu gối, chúng tôi phải chờ đợi những kết quả cuối cùng từ đội ngũ y tế. Tôi cảm nhận rằng vấn đề mà Bellerin gặp phải tương đối nghiêm trọng, nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại nhanh nhất có thể. Cậu ấy đang là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal”.

Arsenal hoàn toàn có thể gọi Calum Chambers về từ Fulham để giải quyết tình hình. Nhưng theo nhiều nguồn tin, đội bóng thành London ngần ngại trả khoản tiền bồi thường 3 triệu bảng để phá hợp đồng cho Fulham mượn Chambers tới cuối mùa giải.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bellerin Tây Ban Nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT