Quảng cáo

Barcelona 'nổ' bom tấn Frenkie De Jong?

Thứ tư, 23/01/2019 14:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tờ Telegraaf tiết lộ CLB Barcelona đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tài năng trẻ Frenkie De Jong của Ajax.

Mới đây, tờ De Telegraaf của Hà Lan đã tiết lộ: "Barcelona đã đánh bại Paris Saint-Germain trong trận chiến giành Frenkie De Jong từ Ajax".

Nguồn tin của Telegraaf khẳng định đội bóng xứ Catalan đã bỏ ra số tiền lên tới 90 triệu euro nhằm sở hữu tài năng trẻ mang quốc tịch Hà Lan. Số tiền đội chủ sân NouCamp bỏ ra đã đánh bại con số 75 triệu của PSG.

Người đại Ali Dursun của De Jong đã trả lời PSG khi đại gia nước Pháp liên hệ rằng: "Cảm ơn bạn đã quan tâm, nhưng Frenkie sẽ đến Barca".

Nếu thương vụ chuyển đến Barcelona diễn ra thành công, Frenkie De Jong sẽ trở thành cầu thủ Hà Lan đắt giá nhất trong lịch sử. Người đang giữ kỷ lục hiện tại là Virgil van Dijk, được Liverpool mua từ Southampton với giá 84,4 triệu euro.

Theo De Telegraaf, Juventus và Man City từng rất quan tâm đến tài năng trẻ của Ajax. Tuy nhiên, đại gia Italia đã từ bỏ sự quan tâm của họ đối với De Jong vì mức giá quá cao. Trong khi Man City không thể cân đối các khoản chi phí lớn để tuân thủ luật công bằng tài chính của UEFA.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona Frenkie De Jong Ajax chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT