Quảng cáo

SỐC: Cơ hội sống sót của tân binh Ngoại hạng Anh gần như 0%

Thứ tư, 23/01/2019 10:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chiếc máy bay chở tân binh Emiliano Sala của Cardiff City được xác nhận mất tích từ hôm qua (22/1). Đến bây giờ, cơ hội sống sót của cầu thủ này là rất nhỏ theo xác nhận của đội cứu hộ.

 

 

Video: Tài năng của Emiliano Sala

Emiliano Sala là tân binh đắt giá nhất lịch sử CLB Cardiff City với mức phí chuyển nhượng 15 triệu bảng. Hôm qua (22/1) anh lên chuyến bay tới Anh để ra mắt đội bóng mới. Trên đường di chuyển và đi tới đảo Channel, gần ngọn hải đăng Casquets rồi mất tích. Theo cơ quan khí tượng, thời điểm máy bay mất tích có một cơn lốc xoáy nhẹ.

Các cơ quan chức năng của khu vực này đã cử 5 máy bay và 2 thuyền cứu hộ tìm kiếm trong diện tích khoảng 1155 dặm vuông, tương đương với gần 2000m2 nhưng không thu được kết quả khả quan nào về chiếc máy bay mất tích.

Emiliano Sala, Emiliano Sala mất tích, cơ hội của sala,mất tích, cầu thủ mất tích, tin bóng đá

Máy bay của Emiliano Sala đã có 3 lần cất cánh không thành công, trước khi họ có thể chính thức lên đường. Trên chuyến bay, Sala cũng gửi đi nhiều đoạn tin nhắn thoại cho bạn bè và gia đình về việc mình đang cảm thấy rất sợ và cảm thấy chiếc máy bay đang chuẩn bị rơi xuống.

Tin nhắn cuối cùng mà Sala gửi đến người bố: "Bố! Con thực sự rất sợ"

Tính đến thời điểm này (khoảng 3h sáng bên Anh), các cuộc tìm kiếm đang bị hoãn lại do thời tiết xấu, gió quá to và các phương tiện không thể di chuyển được. Đội trưởng của nhóm thực hiện nhiệm vụ nói rằng:

"Theo ý kiến cá nhân của tôi, tôi không nghĩ rằng có nhiều cơ hội để họ sống sót"

Emiliano Sala, Emiliano Sala mất tích, cơ hội của sala,mất tích, cầu thủ mất tích, tin bóng đá

Ông cũng cho biết những cuộc tìm kiếm sẽ được bắt đầu trở lại vào lúc 8h00 sáng (giờ Anh), tuy nhiên còn tùy thuộc vào thời tiết có thuận lợi hay không. Sau 15 giờ tìm kiếm, cảnh sát Guerney thông báo qua mạng xã hội rằng:"Chúng tôi không thấy một dấu hiệu nào ở ven bờ, nếu họ hạ cánh trên nước thì cơ hội sống sót là vô cùng nhỏ".

Tính từ thời điểm thông tin được xác nhận đến lúc 8h sáng (thời điểm tìm kiếm trở lại) thì máy bay chở Sala đã mất tích được 22 giờ. Quãng thời gian này là quá dài để cho những thành viên của vụ việc có thể sống sót. Chính những cảnh sát đã nói rằng cơ hội bây giờ gần như là 0%.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Emiliano Sala Emiliano Sala mất tích cơ hội của sala mất tích cầu thủ mất tích tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT