Quảng cáo

HLV Emery cảnh báo các học trò về người cũ Sanchez

Thứ sáu, 25/01/2019 16:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - HLV của Arsenal, Unai Emery dành nhiều lời có cánh cho Sanchez và lên tiếng cảnh báo các học trò về cầu thủ người Chi Lê trước trận đấu gặp Man United ở FA Cup.

 

 

Video: Bàn thắng duy nhất của Sanchez ở NHA

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 24

Arsenal sẽ có cuộc đụng độ với Man United trên sân nhà Emirates trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup vào đêm nay. Nhiều khả năng tiền đạo người Chi Lê, Alexis Sanchez sẽ ra sân ngay từ đầu trong đội hình của đội khách. Vì vậy, HLV trưởng của Pháo thủ, Unai Emery đã lên tiếng về sự quay trở lại của cựu cầu thủ Arsenal này.

Emery thể hiện sự tôn trọng với Sanchez và dành những lời có cánh cho tiền đạo của Man United:

"Tôi tôn trọng anh ấy. Tôi không biết lý do tại sao màn trình diễn của anh ấy tốt lên hay xấu đi trong hoàn cảnh này. Nhưng ở trận đấu gần nhất, họ đã chơi tốt khi có Sanchez, họ đã có trận thi đấu tuyệt vời".

Sanchez, Emery, Arsenal vs MU, FA Cup, Arsenal, MU, nhận định Arsenal vs MU, Emirates, cúp FA, Solskjaer

HLV của Arsenal cũng lên tiếng cảnh báo các học trò phải để mắt tới Sanchez nếu cầu thủ này được ra sân ngay từ đầu trong trận đấu tới:

"Alexis đã xuất phát trên băng ghế dự bị sau khi gặp phải chấn thương nhưng nếu anh ấy ra sân, chúng tôi phải nỗ lực để ngăn cản anh ấy bởi vì Sanchez là một cầu thủ giỏi. Bây giờ, đội bóng của họ đã rất khác, họ chơi bóng một cách đầy tự tin".

"Sanchez là một cầu thủ rất chất lượng và khi còn ở PSG, tôi nghĩ anh ấy có thể giúp chúng tôi", Emery nói thêm.

Khi được hỏi về việc Man United đã sa thải HLV Mourinho để cho Solskjaer lên nắm quyền, Emery cho rằng đó là một chuyện bình thường đối với các đội bóng lớn:

"Tôi không hề bất ngờ. CLB này có rất nhiều cầu thủ lớn để nghĩ tới chức vô địch Premier League. Việc đó là bình thường đối với các đội bóng như thế. Họ có cơ hội để chiến thắng nhưng sự thật lại không giành được điểm. Họ đã mất khá nhiều điểm. Nhưng bây giờ mọi chuyện đã khác, MU đang rất nguy hiểm và ở vào một trạng thái tốt nhất".

Sanchez, Emery, Arsenal vs MU, FA Cup, Arsenal, MU, nhận định Arsenal vs MU, Emirates, cúp FA, Solskjaer

Sự thận trọng của Unai Emery cho trận đấu này là hoàn toàn có cơ sở khi mà đối thủ của họ, Man United đã có 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường dưới thời HLV mới. Tuy nhiên, Arsenal có lợi thế sân nhà trong trận đấu đêm nay nơi mà họ vừa mới đánh bại Chelsea trong trận derby London.

Trận đấu giữa Arsenal và Man United ở FA Cup sẽ diễn ra vào lúc 2h55 ngày 26/1.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanchez Emery Arsenal vs MU FA Cup Arsenal MU nhận định Arsenal vs MU Emirates cúp FA Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT