Quảng cáo

Aguero, Otamendi kêu gọi tiếp tục tìm kiếm Emiliano Sala

Thứ sáu, 25/01/2019 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sergio Aguero và một số cầu thủ đã lên tiếng kêu gọi cuộc tìm kiếm và giải cứu tiền đạo Emiliano Sala cần phải được tiến hành trở lại.

Video: Kỹ năng của Emiliano Sala

Vào lúc ngày thứ 5 24/1 (giờ Anh), trang Twitter của cảnh sát vùng Guernsey (@GuernseyPolice) phát đi thông báo về việc họ đã chấm dứt hoàn toàn cuộc giải cứu chiếc máy bay chở tiền đạo tân binh Emiliano Sala của Cardiff City sau 3 ngày tìm kiếm.

Cha và chị gái của Sala đã ngay lập tức bày tỏ mong muốn các nhà chức trách hãy tiếp tục trở lại cuộc tìm kiếm này. Một số ngôi sao bóng đá, trong đó có Sergio Aguero và Nicolas Otamendi, cũng ủng hộ họ trong việc này.

Trên Twitter cá nhân của mình, Aguero viết: "Chúng ta không được phép từ bỏ, hãy tiếp tục níu giữ hy vọng. Đó là lý do tại sao tôi mong muốn #NoDejenDeBuscar - đừng để cho cuộc tìm kiếm này dừng lại. Tôi thực sự chia sẻ nỗi buồn này với Emiliano, gia đình cùng với bạn bè của anh ấy."

Đồng đội tại Manchester City, Nicolas Otamendi, cũng đăng tải một đoạn tweet ngắn với nội dung: "Tôi muốn gửi lời chia buồn với gia đình của Emiliano, và cũng kêu gọi cảnh sát hãy tiếp tục với cuộc giải cứu và tìm kiếm chiếc máy bay. Chúng ta vẫn còn cơ hội tìm kiếm họ sống sót."

Tân binh Gonzalo Higuain của Chelsea cũng kêu gọi: "Tôi muốn tất cả mọi người trên thế giới tiếp tục tìm kiếm Emiliano Sala cho đến những giây phút cuối cùng. Chúng ta không thể dừng lại khi mà chưa tìm ra được sự thật."

Ba cầu thủ của Nantes là Fabio, Koffi Djidji, Majeed Waris, và một số cầu thủ khác như Fede Fernandez, Ezequiel Garay, Juanjo Narvaez cũng đồng thời lên tiếng với yêu cầu cảnh sát hãy đừng dừng cuộc tìm kiếm Sala, viên phi công, và chiếc máy bay.

CLB Nantes, đội bóng cũ của Sala, cũng viết một thông điệp trên Twitter: "Không thể dừng lại được. Đội ngũ ban huấn luyện, cầu thủ, và các CĐV của Nantes yêu cầu các nhà chức trách hãy mở lại và tiếp tục với cuộc tìm kiếm Emiliano Sala. Vì Emi, chúng ta phải tiếp tục."

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Emiliano Sala Máy bay mất tích tân binh Cardiff mất tích tân binh ngoại hạng anh mất tích
Xem thêm
TIN NỔI BẬT