Quảng cáo

Thời gian của Henry tại AS Monaco sắp hết

Thứ năm, 24/01/2019 19:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Quãng thời gian tồi tệ của Henry tại AS Monaco sắp hết khi vị chiến lược gia trẻ tuổi sắp phải rời 'ghế nóng'.

HLV Henry từng được coi là 'kẻ cứu rỗi' tại AS Monaco khi ông tiếp nhận ghế nóng của CLB này từ tay người tiền nhiệm Jardim. Tuy nhiên, đội bóng của Công quốc Monaco tiếp tục sa lầy trên Bảng xếp hạng Ligue 1. Hiện tại, họ xếp thứ 19/20 và cách nhóm an toàn 3 điểm.

Trong 12 trận dẫn dắt đội bóng Công quốc Monaco, Henry chỉ giúp AS Monaco giành được đúng 2 chiến thắng, thậm chí không có được bất kỳ 1 trận thắng nào trên sân nhà Stade Louis II.

AS Monaco, Henry, chuyển nhượng

Đứng trước nguy cơ xuống hạng dù có đội hình không phải là yếu, BLĐ AS Monaco đã sẵn sàng để sa thải cựu cầu thủ của Arsenal trong vòng 48 giờ tới. Điều đặc biệt là nếu Monaco chia tay Henry, nhiều khả năng... HLV Jardim sẽ quay trở lại nắm quyền tại CLB vừa sa thải ông cách đây vài tháng.

Trước đó, ông Henry cho biết đã nói chuyện với cầu thủ trong phòng thay đồ sau trận thua Metz. Sân nhà đang thực sự là nỗi ám ảnh của Monaco bởi vẫn chưa có trận thắng nào ở Ligue 1 và mới duy nhất thắng 1 trận ở đây trong mùa giải này là thắng Rennes sau loạt sút luân lưu ở League Cup. Ngoài ra, Monaco còn gặp khó khăn trong việc chuyển những cơ hội tạo ra thành bàn thắng.

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
AS Monaco Henry chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT