Quảng cáo

Học viện bóng đá AC Milan ra mắt tại Hà Nội

Thứ năm, 24/01/2019 18:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày 23/1, Học viện bóng đá AC Milan chính thức được ra mắt tại Hà Nội. Việt Nam cũng là quốc gia đầu tiên ở ĐNÁ được CLB Milan hướng đến.

Học viện bóng đá AC Milan là thành quả của sự kết hợp giữa AC Milan - câu lạc bộ bóng đá lừng danh của Ý và Hojitsu - một tập đoàn chuyên về xử lý bề mặt và mạ crom của Nhật Bản. Học viện bóng đá có trụ sở tại Hà Nội, với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, cùng phương thức tập luyện chuyên nghiệp, độc đáo mang tên “Phương thức Milan”.

Tại đây, các học viên nhí sẽ được tham gia trong chương trình giảng dạy chuyên biệt, độc đáo của AC Milan với hoạt động đào tạo từ những Huấn luyện viên người Ý - những người đã được học tập theo chính phương thức Milan.

“Phương thức Milan” có lịch sử lâu đời tới 100 năm, được thu thập và tóm lược từ lịch sử tập luyện, thi đấu của đội bóng. Các tuyển thủ cấp dưới của câu lạc bộ AC Milan, dù sinh sống và làm việc ở đâu trên đất Ý cũng đều đã và đang nhận được sự huấn luyện, chỉ đạo một cách đồng bộ.

Ngoài ra, phương thức này không chỉ coi trọng kỹ thuật trong đá bóng, mà còn đề cao việc giáo dục nhân cách thông qua việc chơi thể thao. Phương thức này mong muốn những học viên nhí khi tham gia, dù không thành công trong việc học tập những điều mới mẻ cũng không nổi nóng mà xem đó như là thử thách, cần phải suy nghĩ và từ đó tính độc lập dần dần được hình thành trong các em.

Trong lần đầu tiên ra mắt này, học viện bóng đá AC Milan đặt mục tiêu tuyển sinh học viên, tuyển giáo viên kể từ tháng 04/2019 và sẽ chính thức khai giảng trong tháng 09/2019. Song song với đó, hai bên thực hiện hoạt động kêu gọi các nhà tài trợ để cùng đồng hành, từ đó xây dựng được một thế hệ trẻ tài năng trong bóng đá.

Author Thethao247.vn Minh Nguyệt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hoc vien bong da ac milan ha noi milan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo