Quảng cáo

Chelsea vào chung kết Cúp Liên đoàn Anh

Thứ sáu, 25/01/2019 08:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi kết thúc 90 phút với tỷ số hoà 2-2, Chelsea đã giành chiến thắng 4-2 trước Tottenham trong loạt sút luân lưu để tiến vào trận chung kết gặp Manchester City.

Highlights Cúp Liên đoàn Anh: Chelsea 2-1 Tottenham (Pen: 4-2)

 

Bị thua 1-0 trong trận lượt đi, các học trò của HLV Maurizio Sarri đã dồn lên chơi tấn công ngay từ những phút đầu trận đấu lượt về trên sân Stamford Bridge. Sự quyết tâm đó của Chelsea đã được đền đáp ở phút thứ 27. Cú sút cực kỳ uy lực của N'Golo Kante từ ngoài vòng cấm đã xuyên qua một rừng chân các cầu thủ Tottenham, trước khi lọt qua háng thủ môn Gazzaniga bên phía Spurs để đưa Chelsea vượt lên dẫn trước với tỷ số 1-0.

Với sự lĩnh xướng của Eden Hazard, The Blues tiếp tục chơi ép sân đội khách và bàn thắng thứ 2 đã đến như một hệ quả tất yếu. Azpilicueta chuyền hợp lý để Hazard ghi bàn và giúp Chelsea lội ngược dòng thành công ngay ở phút 38 của trận đấu này.

Chelsea, Tottenham, Chelsea vs Tottenham, Kết quả Chelsea vs Tottenham, Cúp Liên đoàn Anh, Tin tức Chelsea

Tuy nhiên, ngay phút thứ 50 ở hiệp 2, từ một pha tấn công bên phía cánh trái, Danny Rose đã có đường chuyền cực kỳ vừa tầm để Fernando Llorente đánh đầu rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho Tottenham.

Trong thời gian sau đó, cả hai bên đều tạo ra được những cơ hội ăn bàn nguy hiểm, nhưng không đội nào ghi thêm được bàn thắng. Vì luật bàn thắng sân khách không được áp dụng ở Cúp Liên đoàn Anh, Chelsea và Tottenham buộc phải bước vào loạt sút luân lưu cân não sau khi hoà 2-2 ở 90 phút thi đấu chính thức.

Trong khi Chelsea sút thành công cả 4 quả phạt 11m của mình, Eric Dier và Lucas Moura bên phía Tottenham đã hoặc sút lên trời, hoặc bị thủ thành Arrizabalaga cản phá. Chiến thắng với tỷ số 4-2 trong loạt "đấu súng" đưa The Blues vào chơi trận chung kết Cúp Liên đoàn, nơi Man City của Pep Guardiola đang chờ đợi.

Đội hình ra sân:

Chelsea: Arrizabalaga (GK); Azpilicueta, Rudiger, Luiz, Emerson; Kante, Jorginho, Barkley; Pedro, Giroud, Hazard

Tottenham: Gazzaniga (GK); Aurier, Alderweireld, Vertonghen, Davies; Dier, Sissoko, Winks, Eriksen; Lamela, Llorente

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Tottenham Chelsea vs Tottenham Kết quả Chelsea vs Tottenham Cúp Liên đoàn Anh Tin tức Chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT