Quảng cáo

Beckham không phải người duy nhất nhận "chiếc giày bay"

Thứ năm, 24/01/2019 14:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Jesse Lingard mới đây đã kể về cuộc tấn công của Sir Alex Ferguson hồi còn ở học viện khiến anh càng muốn chơi cho Man United hơn nữa

 

 

Video: Bàn thắng của Lingard cho Man United

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 24

"Chiếc giày bay" là vụ việc đánh dấu sự khởi đầu cho việc số 7 huyền thoại David Beckham rời khỏi Manchester United cách đây 15 năm. Tuy nhiên, mới đây, sao trẻ Jesse Lingard của đội bóng hé lộ rằng tiền bối của anh không phải ngôi sao duy nhất hứng chịu chiếc giày từ Sir Alex.

Beckham, Lingard, MU, MU vs Arsenal, Chiếc giày bay, Sir Alex, Old Trafford, TIn tức bóng đá,

Ngôi sao trẻ của đội tuyển Anh kể về khoảnh khắc đó như một sự việc khiến anh thích thú vì được chơi CLB này và hy vọng cống hiến cho Sir Alex Ferguson:

"Tôi sẽ không bao giờ quên ngày hôm đó. Tôi vẫn còn học ở học viện và đang đi quanh sân của Carrington"

Lingard nhớ lại: "Tôi nghĩ rằng có lẽ mình đã có một ngày tồi tệ. Tôi tự nói với bản thân một cách thành thật. Vì vậy, tôi chỉ đi bộ một lúc và đột nhiên tôi cảm thấy có một chiếc giày bay trúng đầu mình từ phía sau".

Beckham, Lingard, MU, MU vs Arsenal, Chiếc giày bay, Sir Alex, Old Trafford, TIn tức bóng đá, Beckham, Lingard, MU, MU vs Arsenal, Chiếc giày bay, Sir Alex, Old Trafford, TIn tức bóng đá,

Jesse vừa nói vừa cười: "Tôi kêu lên 1 tiếng và hùng hổ quay lại. Ai? Ai đã làm điều đó?"

"Và đó là Sir Alex, ngài ấy có vẻ hơi cau có và nói với tôi: "Thái độ của cậu là sao, cậu bé?" Nhưng tôi chắc rằng Sir Alex biết tại sao tôi làm như thế", cầu thủ của Man United kể tiếp.

Jesse Lingard cũng cho rằng đây là cách Sir Alex thể hiện tình cảm với những cậu học trò của ông: "Đó là cách bạn biết ông ấy thích bạn khi Sir Alex có một chút nghiêm khắc và gắt gỏng với bạn. Ngay sau đó tôi quyết tâm rằng một ngày nào đó tôi phải chơi cho Sir Alex, tôi bắt buộc phải làm được điều ấy".

Beckham, Lingard, MU, MU vs Arsenal, Chiếc giày bay, Sir Alex, Old Trafford, TIn tức bóng đá,

Lingard và các đồng đội ở Man United đang trải qua chuỗi trận cực kì thăng hoa dưới thời HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer. Họ đã có được 7 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Vào đêm thứ 6 tới, họ sẽ có chuyến làm khách đầy giông bão trên sân Emirates của Arsenal ở FA Cup. Trận đấu giữa Arsenal và Man United sẽ diễn ra vào lúc 2h55 ngày 26/1.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Beckham Lingard MU MU vs Arsenal Chiếc giày bay Sir Alex Old Trafford TIn tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT