Quảng cáo

Neymar báo "tin vui" cho MU ở Champions League

Thứ năm, 24/01/2019 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Neymar có thể sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu ở vòng knockout Champions League sau khi vừa gặp phải một chấn thương nghiêm trọng.

 

 

Video: Kỹ năng của Neymar ở PSG

>> Lịch thi đấu vòng 1/8 Champions League

PSG vừa mới giành được chiến thắng ở trận đấu đêm qua với Strasbourg trong khuôn khổ giải Vô địch Quốc gia Pháp. Trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Tuy nhiên điều đáng nói ở trận đấu này là chấn thương của Neymar.

Siêu sao người Brazil phải rời sân sau 60 thi đấu bởi một pha bóng phạm lỗi từ đối thủ. CLB PSG đã xác nhận Neymar bị chấn thương cùng một bên chân với vấn đề đã gặp phải trước World Cup 2018 và rất có thể sẽ bỏ lỡ cuộc đụng độ quan trọng với Manchester United ở Champions League vào ngày 12/2 sắp tới.

Neymar, Neymar chấn thương, Neymar mất trận MU, PSG, MU, Neymar MU, Neymar PSG,

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới có rất nhiều khả năng đã tái phát chấn thương cũ. Nếu vậy anh sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 4 đến 5 tuần. HLV Thomas Tuchel tỏ ra rất tức giận khi trọng tài không bảo vệ cầu thủ của đội bóng khiến Neymar là liên tục là tâm điểm của những pha phạm lỗi.

"Neymar lo lắng, bởi đó là cùng một bàn chân, chân phải của anh ấy. Tôi chưa thể nói trước điều gì vào lúc này, anh ấy đã đến bệnh viện. Chúng ta cần đợi những thông tin từ bác sĩ", Tuchel nói.

Neymar, Neymar chấn thương, Neymar mất trận MU, PSG, MU, Neymar MU, Neymar PSG,

HLV trưởng của PSG cho rằng trọng tài đã không thổi phạt trong một số tình huống phạm lỗi rõ ràng: "Trọng tài không thổi còi chỉ 1, 2 lần mà rất nhiều lần. Đó là những pha phạm lỗi rõ ràng và cuối cùng cầu thủ của tôi bị chấn thương".

Tuy nhiên, về phía Strasbourg, tiền vệ Goncalves lại tỏ ra không hề thương tiếc cho Neymar: "Đó là phong cách của anh ấy. Nhưng nếu bạn chơi như vậy thì đừng phàn nàn nếu sau đó bị đốn ngã".

Neymar, Neymar chấn thương, Neymar mất trận MU, PSG, MU, Neymar MU, Neymar PSG,

Đồng quan điểm với học trò Laurey, HLV của đội khách nói: "Đôi khi bạn đi quá xa và phải chấp nhận điều đó. Tôi hiểu những cầu thủ của mình đã phải chịu khiêu khích thế nào. Họ bị trêu chọc và chế giễu vì vậy họ đã chăm soc anh ta kỹ càng".

Hiện tại, CLB Paris Saint-Germain đang gấp rút thực hiện những bước kiểm tra để xác định mức độ của chấn thương. Tuy nhiên, nếu Neymar tái phát vấn đề ở bàn chân thì khả năng siêu sao này không thể thi đấu ở vòng 1/8 Champions League với Man United là rất cao.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Neymar chấn thương Neymar mất trận MU PSG MU Neymar MU Neymar PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo