Quảng cáo

Cựu cầu thủ Chelsea: "Sarri sử dụng Kante một cách ngu ngốc"

Thứ năm, 24/01/2019 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cựu cầu thủ Chelsea, Tony Cascarino, mới đây lên tiếng rằng việc Maurizio Sarri sử dụng Kante không đúng vị trí sở trường là không hợp lý và ngu ngốc.

 

 

Video: Kỹ năng của Higuain, tân binh của Chelsea

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 24

Tony Cascarino, cựu cầu thủ sân Old Trafford và đội tuyển anh, trong cuộc phỏng vấn trên kênh truyền hình talkSPORT đã nêu lên quan điểm của mình vấn đề của Chelsea lúc này. Ông cho rằng việc sử dụng nhân sự của HLV trưởng đội bóng đang có sự bất hợp lý.

Nói về việc HLV Sarri sử dụng Kante chơi cao hơn và tham gia tấn công nhiều hơn chứ không đá ở vị trí tiền vệ phòng ngự sở trường, Cascarino chỉ trích Sarri:

"Ông Sarri sử dụng Kante thật là ngu ngốc. Tôi không thể diễn tả nó được".

"Anh ấy đã vô địch Premier League, giành World Cup cùng Pháp. Kante là một cầu thủ tuyệt vời, có đủ sức mạnh và tốc độ. Nhưng liệu anh ấy có đủ kỹ năng với trái bóng hay chơi bóng một cách nghệ thuật? Không, tất nhiên là không rồi", Cascarino giải thích thêm.

Cựu cầu thủ Chelsea cho rằng việc của Kante phải là cướp bóng: "Kante ở trong đội để làm công việc của anh ấy. Kante giành lại bóng và phá lối chơi của đối phương, việc anh ấy làm xuất sắc, chứ không phải kiến tạo hay rê bóng".

Kể từ khi HLV Maurizio đến Chelsea và mang theo cậu học trò cưng Jorginho, chính tiền vệ người Ý đã chiếm lấy vị trí tiền vệ đánh chặn quen thuộc của Kante. Jorginho đã phải nhận những lời chỉ trích sau màn trình diễn tệ hại trong trận thua 0-2 trước Arsenal ở vòng 23 Premier League. Tuy nhiên Cascarino thừa nhận cảm thấy tiếc cho Jorginho khi anh chỉ là vật tế thần và người phải chịu trách nhiệm chính là Sarri.

"Jorginho đã bị chỉ trích mà anh ấy không hiểu tại sao mình lại bị lôi ra như vậy. Cả sân Stamford Bridge nhắm về anh ấy, những ngón tay chỉ về Jorginho. Tôi cảm thấy rất xin lỗi và đáng tiếc", Cascarino nói về tiền vệ người Ý.

"Jorginho đã được mua về bằng nhiều tiền và các CLB khác cũng muốn có. Nhưng thật sự khó khăn cho cựu tiền vệ Napoli khi phải thi đấu ở đây một giải đấu đầy sức mạnh. Trông anh ấy thật mong manh trước đối thủ", cựu cầu thủ đội tuyển Anh tiếp tục.

Cascarino cho rằng Sarri cần phải thay đổi trước khi quá muộn: "Ông ấy, Maurizio cần phải có những điều chỉnh nếu không hệ lụy đang cận kề ngay trước mắt".

Chelsea sẽ tiếp đón Tottenham trong cuộc đối đầu quan trọng ở trận lượt về cúp Liên đoàn Anh vào đêm nay. Họ đã đã thua 0-1 ở trận lượt đi nên The Blues cần phải rất cố gắng để có thể giành được tấm vé chơi trận chung kết. Trận đấu giữa Chelsea và Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 25/1.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cúp Liên đoàn Sarri Kante Chelsea Chelsea vs Tottenham Jorginhom nhận định Chelsea vs Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT