Quảng cáo

Cảnh sát CHẤM DỨT cuộc tìm kiếm tân binh của Cardiff

Thứ sáu, 25/01/2019 06:08 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cuộc tìm kiếm và giải cứu chiếc máy bay chở tiền đạo Emiliano Sala của Cardiff City đã chính thức kết thúc mà không thu được kết quả khả quan nào.

Vào lúc 22h15 (tức 15h15 tại Anh), trên trang Twitter của cảnh sát vùng Guernsey (@GuernseyPolice), ông David Barker - người đứng đầu cuộc giải cứu - đã đăng một đoạn thông báo về việc sẽ không còn một cuộc tìm kiếm nào khác được thực hiện để tìm chiếc máy bay định mệnh mà tiền đạo tân binh của Cardiff City, Emiliano Sala đã sử dụng.

Ông Barker đã viết: “Cho dù đã rất cố gắng tìm kiếm trên một phạm vi rộng khoảng 1700 dặm vuông, với sự hỗ trợ từ những dụng cụ và trang thiết bị tìm kiếm của Channel Islands, Vương quốc Anh, và Pháp  - với phần lớn các khu vực được tìm kiếm nhiều hơn một lần - và đã truy tìm các tín hiệu điện thoại di động cũng như ảnh vệ tinh, chúng tôi đã không thể tìm được bất cứ dấu vết nào của chiếc máy bay, phi công hay người hành khách.”

“Đã có hơn 24 tiếng đồng hồ tìm kiếm liên tục, với hơn 80 giờ bay tổng cộng giữa 3 chiếc máy bay và 5 máy bay trực thăng. Hai tàu cứu hộ cũng đã được điều động, cùng với sự giúp đỡ của hàng loạt những tàu thuyền qua lại.”

Emiliano Sala, Máy bay mất tích, tân binh Cardiff mất tích, tân binh ngoại hạng anh mất tích

“Chúng tôi đã ngồi lại để cân nhắc tất cả thông tin chúng tôi đang có, và phải đưa ra một quyết định khó khăn là kết thúc cuộc tìm kiếm này. Cơ hội sống sót vào lúc này thực sự là cực kỳ nhỏ.”

“Những người thân của hai người đang bị mất tích đã được thông báo trước về việc này, và chúng tôi thành thật chia sẻ với gia đình của phi công cũng như hành khách vào thời điểm khó khăn này.”

Kết thúc bài thông báo, ông Barker khẳng định rằng dù đội ngũ cảnh sát của mình sẽ không trực tiếp tìm kiếm nữa, họ vẫn sẽ liên lạc tới những tàu thuyền cũng như máy bay trong khu vực nhằm tiếp tục theo dõi và tìm bất kỳ dấu vết nào có thể liên quan tới chiếc máy bay.

Emiliano Sala, Máy bay mất tích, tân binh Cardiff mất tích, tân binh ngoại hạng anh mất tích

Máy bay chở tiền đạo Emiliano Sala - người vừa trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử Cardiff City - bắt đầu cuộc hành trình từ Nantes tới Cardiff vào lúc 19h15 tối (giờ địa phương). Vào khoảng 20h30, máy bay đã mất tín hiệu radar ở khu vực Alderney và ngay lập tức đã có một đội cứu hộ của tỉnh Guernsey gần đó đã có mặt để bắt đầu tìm kiếm. Kể từ đó cho đến nay đã là hơn 3 ngày, nhưng những đội ngũ tìm kiếm cứu hộ từ nhiều quốc gia vẫn không thể phát hiện ra bất cứ dấu vết nào có liên quan tới chiếc máy bay bị mất tích.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Emiliano Sala Máy bay mất tích tân binh Cardiff mất tích tân binh ngoại hạng anh mất tích
Xem thêm
TIN NỔI BẬT