Quảng cáo

Chuyển nhượng ngày 25/1: Barcelona gây sốc với sao NHA

Thứ sáu, 25/01/2019 09:27 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Barcelona chốt giá mua sao Premier League; Piatek chính thức đến Milan; Tottenham cũng muốn có Rabiot là những tin chuyển nhượng chính ngày 25/1

 

 

Video: Kỹ năng của Otamendi ở Man City

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 24

Barcelona gây sốc với sao Man City

Trong bối cảnh Umtiti vẫn chấn thương và chưa hẹn ngày trở lại, Barcelona đang gấp rút tìm một sự bổ sung cho hàng phòng ngự. Theo The Sun, đội bóng xứ Catalan đã gửi lời đề nghị hỏi mua trung vệ Otamendi của Man City. Cầu thủ 30 tuổi hiện đang không còn được ra sân nhiều ở thời điểm hiện tại khi đội bóng của Guardiola sở hữu John Stones và Laporte. Thậm chí hậu vệ người Argentina còn không cạnh tranh được với Kompany.

The Sun tiết lộ rằng đội bóng Tây Ban Nha muốn có sự phục vụ của Otamendi ngay trong tháng 1 với mức giá 65 triệu euro. Thương vụ này cũng có nhiều khả năng xảy ra khi mà Otamendi cũng đang muốn tìm cho mình một đội bóng mới để được ra sân nhiều hơn.

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng barca, tin cn

Piatek chính thức đến AC Milan

Ngày hôm qua Krzysztof Piatek đã bị bắt gặp tới Milan để kiểm tra y tế. Hôm nay trang chủ của CLB AC Milan đã chính thức xác nhận tiền đạo Genoa đã trở thành cầu thủ của đội bóng. Piatek được coi là sự thay thế hoàn hảo ở vị trí tiền đạo của Gattuso sau khi Higuain đến Chelsea.

Bản hợp đồng với tiền đạo người Ba Lan trị giá khoảng 35 triệu euro. Piatek nói sau khi ra mắt CLB: "tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để đưa đội bóng trở lại Champions League. Tôi sẽ cố gắng ghi bàn trong tất cả những trận đấu và hãy xem những gì xảy ra trên sân. Tôi đã sẵn sàng".

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng barca, tin cn

Tottenham cũng muốn có Rabiot

Rabiot được cho là đã đồng ý chuyển tới Barcelona trong kì chuyển nhượng mùa hè năm 2019. Tuy nhiên, theo Marca, Tottenham bất ngờ có những động thái muốn sở hữu Rabiot ngay trong tháng 1 năm tăng cường lực lượng cho giai đoạn lượt về. Gà trống vừa mới gấp rút gửi lời đề nghị trị giá lên tới 50 triệu euro đến PSG.

Tottenham đang gặp khủng hoảng về mặt lực lượng khi mà các trụ cột của họ lần lượt bị chấn thương. Trên hàng công là sự vắng mặt của Son Heung-min, Kane còn ở hàng tiền vệ là Wanyama, Dele Alli. Do đó BLĐ của đội bóng thành London không thể từ chối yêu cầu tăng cường lực của Pochettino.

Bayern Munich chính thức có sao trẻ

chuyển nhượng, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng hôm nay, chuyển nhượng mu, chuyển nhượng barca, tin cn

Trang chủ của CLB nước Đức mới đây đã công bố bản hợp đồng với tài năng trẻ Chris Richard đến từ FC Dallas. Bayern Munich phải bỏ ra 1.5 triệu bảng để có được sự phục vụ của Richard. Cầu thủ 18 tuổi sẽ chơi cho Bayern 4 năm rưỡi đến tháng 6/2023.

Darmian đã rất gần Inter Milan

Hậu vệ của Man United được cho là đã rất gần với một bản hợp đồng để trở lại Italia trong màu áo của Inter Milan. Theo Gazzetta dello Sport, đội bóng nước ý đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Darmian và Man United cũng đồng ý với mức giá 15 triệu euro phí chuyển nhượng. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ sớm hoàn tất ngay trong tháng 1 này.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng hôm nay chuyển nhượng mu chuyển nhượng barca tin cn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT