Quảng cáo

HLV PSG báo tin vui cho Man Utd trước vòng 1/8 Champions League

Thứ hai, 28/01/2019 20:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền đạo Neymar của PSG sẽ vắng mặt trong trận lượt đi vòng 1 / 8 UEFA Champions League với MU ngày 12/2 vì chấn thương bàn chân.

Highlights Cúp C1 2008/09: Arsenal 1-3 Man United

 

>>>Lịch thi đấu vòng 1/8 UEFA Champions League 2018/19

HLV trưởng Thomas Tuchel của Paris Saint-Germain đã xác nhận rằng nếu không có gì bất ngờ, đội bóng của ông sẽ thiếu vắng sự phục vụ của tiền đạo đắt giá Neymar ở trận đấu với Man United vào ngày 12/2 tới. Chân sút người Brazil gặp chấn thương chân sau chiến thắng trước Strasbourg ở Cúp Quốc gia Pháp tuần trước, khiến Neymar bật khóc trong lúc rời sân.

Ở cuộc phỏng vấn với tờ L'Equipe, ông Tuchel cho biết: “Sẽ rất khó để cậu ấy ra sân trong trận đấu đó. Tôi vẫn chưa nhận được chẩn đoán kết luận mới của các bác sĩ. Như tôi đã giải thích hôm qua (thứ 7), vẫn còn quá sớm để nói về ngày trở lại.”

“Chúng tôi phải đợi hết tuần đầu tiên rồi mới có thể xác định chính xác mức độ chấn thương của cậu ấy, nhưng thực sự sẽ rất khó khăn để Neymar quay lại trong trận gặp Man United.”

Neymar, Neymar chấn thương, PSG, MU, Lượt đi Cúp C1, Lượt đi UEFA Champions League, PSG vs MU, vòng 1/8, vòng knock-out

Các nguồn tin từ Pháp đều khẳng định Neymar đã buộc phải chấp nhận sự thật rằng anh không thể ra sân trong trận lượt đi vòng knock-out cúp C1 với MU. Ngoài ra, nhiều người còn cho biết tiền đạo 26 tuổi có thể phải xem xét phẫu thuật để có thể bình phục hoàn toàn chấn thương vừa rồi, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc cầu thủ người Brazil sẽ vắng mặt cả trận đấu lượt về tại Paris đầu tháng 3.

Việc PSG thiếu vắng Neymar sẽ là một tin không thể vui hơn cho các CĐV MU, nhất là khi đội bóng do HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt đang thi đấu cực kỳ thăng hoa với 8 chiến thắng liên tiếp để mở đầu triều đại của mình tại sân Old Trafford. Man United đã đánh bại cả Tottenham lẫn Arsenal trên sân khách trong chuỗi trận ấn tượng đó, và hai trận đấu với PSG ở Cúp C1 sẽ một “liều thuốc thử" chính xác để kiểm nghiệm tài năng thật sự của Solskjaer.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Neymar chấn thương PSG MU Lượt đi Cúp C1 Lượt đi UEFA Champions League PSG vs MU vòng 1/8 vòng knock-out
Xem thêm
TIN NỔI BẬT