Quảng cáo

HLV Real Madrid thận trọng với Bale

Thứ hai, 28/01/2019 16:04 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chàng tiền đạo người xứ Wales không được điền tên trong trận đá chính với CLB Espanyol vào rạng sáng nay dù đã hồi phục chấn thương.

Real Madrid vừa có chiến thắng 4-2 trước Espanyol trong khuôn khổ La Liga, điều giúp họ giành lại vị trí thứ 3 trên BXH từ tay của Sevilla. Cú đúp của Benzema và 2 bàn thắng của Ramos lẫn Bale giúp đội khách giành được 3 điểm rời thủ phủ của Barca, cho dù Varane đã phải nhận thẻ đỏ trong hiệp 2.

Ở trận này, HLV Solari tiếp tục tin dùng Vinicius trên hàng công của Real Madrid, đá bên cạnh Benzema và Lucas Vazquez. Trong khi đó, siêu sao Gareth Bale trở lại trên băng ghế dự bị. Anh ngồi ngoài từ ngày 4/1 sau một chấn thương ở trận gặp Villarreal.

Real Madrid, Bale, Gareth Bale,

HLV Solari vẫn chưa sử dụng Bale là vì cho rằng, cầu thủ 29 này vẫn cần thêm thời gian để bình phục hẳn. Tất nhiên, tính toán của Solari là rất hợp lý bởi nhà cầm quân này đã rút ra được kinh nghiệm, đó là không thể mạo hiểm cho Bale thi đấu khi cầu thủ này vẫn cần thêm thời gian để bình phục hoàn toàn. Ngoài ra, Vinicius vẫn đang thi đấu rất ấn tượng.

Tính tới thời điểm này, La Liga đã bước sang vòng đấu thứ 21, nhưng Gareth Bale chỉ mới đá được 15 trận và thời gian ra sân của cầu thủ này chỉ là 1.097 phút (hơn 12 trận). Việc liên tục gặp chấn thương khiến Bale không thể đóng góp nhiều cho đội bóng Tây Ban Nha, dù vậy, anh cũng đã ghi được 4 bàn thắng cho Real tính đến thời điểm này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Bale Gareth Bale
Xem thêm
TIN NỔI BẬT