Quảng cáo

Lucas Vázquez: 'Benzema là số 9 xuất sắc nhất thế giới'

Thứ hai, 28/01/2019 11:12 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ mới đây, Lucas Vázquez đã hết lời ca ngợi đàn anh Benzema là số 9 xuất sắc nhất thế giới.

Ở lượt trận La Liga mới đây, Real Madrid đã giành chiến thắng với tỉ số 4-2 trước Espanyol trên sân Cornella - El Prat. Kền kền trắng đã có một trận đấu thực sự thăng hoa với màn trình diễn chói sáng của Karim Benzema.

Phát biểu sau trận đấu, Lucas Vázquez chia sẻ: "Karim Benzema đã thi đấu rất tốt ở trận đấu hôm nay. Điều này cho thấy anh ấy là một trong những số 9 xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh ấy luôn biết tỏa sáng mỗi khi chúng tôi cần".

Nhận định về cơ hội của Real Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga mùa giải 2018/19, Lucas Vázquez cho rằng anh về các đồng đội cần phải nỗ lực trong từng trận đấu và chờ đợi những đối thủ trực tiếp sẩy chân.

"Điều quan trọng đối với chúng tôi là thi đấu quyết tâm trước từng đối thủ, bởi La Liga là giải đấu có sự cạnh tranh rất lớn. Real Madrid sắp phải đối mặt với lịch thi đấu khắc nghiệt và chúng tôi phải làm quen với điều đó. Mong rằng Real sẽ tiếp tục cải thiện thứ hạng của mình", Vázquez nói thêm.

Hiện Real Madrid đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga với 39 điểm sau 21 vòng đấu, họ kém Atletico Madrid 5 điểm, trong khi khoảng cách với đội đầu bảng Barcelona là con số 10. Cơ hội cạnh tranh vô địch của Kền kền trắng là rất mong manh.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lucas Vázquez Benzema Real Madrid La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT