Quảng cáo

HLV Solskjaer tiết lộ điều không mong muốn ở MU hiện tại

Thứ hai, 28/01/2019 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kỳ chuyển nhượng tháng Giêng sắp khép lại và HLV Solskjaer mong muốn không một cầu thủ nào sẽ ra đi ở thời điểm này.

MU đang chơi ấn tượng với phong độ xuất sắc của nhiều trụ cột, nhưng vẫn có nhiều cầu thủ không được sử dụng nhiều và đang rục rịch muốn rời đội bóng như Perreira hay Darmian.

Khi được hỏi về tương lai của Mateo Darmian, HLV Solskjaer cho biết: "Hiện tại tôi thấy các cầu thủ vẫn đang ở CLB vì không có thỏa thuận nào với bên ngoài hết nhưng kỳ chuyển nhượng vẫn còn vài ngày nữa."

"Tuy nhiên tôi sẽ không tham gia vào bất cứ cuộc đàm phán nào nên mọi chuyện có thể xảy ra. Thật tốt nếu kỳ chuyển nhượng sớm đóng cửa để tôi có thể ổn định đội hình và tập trung cải thiện chất lượng của những người đang ở đây", cựu danh thủ Nauy chia sẻ.

Còn trường hợp của Perreira, cầu thủ này đã trở lại CLB sau nhiều mùa giải chơi bóng dưới dạng cho mượn ở các đội bóng nhỏ hơn. Tuy nhiên việc bộ ba Matic, Pogba và Herrera đang chơi quá hay khiến cơ hội thi đấu với tiền vệ Brazil trở nên ít ỏi hơn.

Nhưng HLV Solsa khẳng định Perreira vẫn là con bài quan trọng: "Không, tôi không muốn cho mượn cậu ấy, Andres đang tập luyện rất tuyệt vời. Các bạn sẽ thấy cậu ấy được chơi nhiều hơn vào giai đoạn cuối mùa."

Với lực lượng dày như hiện tại, MU rất thoải mái trong việc xoay tua đội hình để hướng tới các đấu trường như FA Cup, Champions League và NHA. Đoàn quân Solsa đang có chuỗi 8 trận thắng liên tiếp. Và họ sẽ có cơ hội nâng cao thành tích khi đối đầu với Burnley ở vòng 24 NHA.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu hlv solskjaer darmian andres perreira
Xem thêm
TIN NỔI BẬT