Quảng cáo

Herrera: "Man United không được chủ quan trước Burnley"

Thứ hai, 28/01/2019 17:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trước cuộc đón tiếp Burnley ở vòng 24 NHA, Ander Herrera mới đây đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội phải tập trung cho từng trận đấu và không được chủ quan

 

 

Video: Highlight Arsenal 1-3 Man United (Vòng 4 FA Cup)

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 24

Manchester United đã thắng tất cả tám trận đấu của họ kể từ khi Na Uy được bổ nhiệm làm người quản lý tạm thời của câu lạc bộ sau khi sa thải Jose Mourinho trở lại vào tháng 12. Họ tiếp tục phong độ tuyệt vời vào tối thứ Sáu khi họ ấn định chiến thắng 3-1 trước Arsenal ở vòng 4 FA Cup tại Emirates.

Sự chú ý bây giờ sẽ quay trở lại Premier League với cuộc đụng độ Burnley vào đêm thứ 3 tới ở vòng 24. Họ sẽ được thi đấu trên sân nhà Old Trafford và chỉ có một chiến thắng mới có thể giúp đội bóng hy vọng vào việc sớm vươn lên top 4.

Herrera, MU, Old Trafford, Man United vs Burnley, Ander Herrera, nhận định MU vs Burnley

Tuy nhiên, tiền vệ Herrera của Man United mới đây cũng đã lên tiếng cảnh báo các đồng đội không được chủ quan và phải tập trung tuyệt đối trong từng trận đấu:

"Đây là một giải đấu điên rồ. Vẫn còn rất nhiều trận đấu để chơi ở mùa này vì vậy chúng tôi cần phải tập trung từng từng trận một. Mỗi cuộc đối đầu đều có những khó khăn riêng và có những vấn đề riêng cần phải giải quyết".

Herrera cũng đánh giá cao Burnley và tin rằng Man United sẽ không hề dễ dàng để đánh bại họ:

"Bây giờ, chúng tôi cần tập trung cho trận tiếp theo với Burnley. Đó là một trận đấu quan trọng. Chúng tôi thắng nhưng không có nghĩa chúng tôi sẽ đánh bại mọi đối thủ, đội bóng không được phép chủ quan mặc dù niềm tin của chúng tôi là rất lớn để làm được điều đó".

Herrera, MU, Old Trafford, Man United vs Burnley, Ander Herrera, nhận định MU vs Burnley

Herrera đang có phong độ khá tốt ở mùa giải năm nay với 2 bàn thắng và 3 pha kiến tạo trong 16 trận ở Premier League. Tiền vệ người Tây Ban Nha cũng trở thành một trong những mắt xích quan trọng ở hàng tiền vệ cùng với Matic và Pogba dưới thời HLV Solskjaer.

Trận đấu giữa Man United và Burnley ở vòng 24 Ngoại hạng Anh sẽ diễn ra trên SVĐ Old Trafford vào lúc 3h00 ngày 30/1.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Herrera MU Old Trafford Man United vs Burnley Ander Herrera nhận định MU vs Burnley
Xem thêm
TIN NỔI BẬT