Quảng cáo

HLV Solskjaer vô tình tiết lộ sẽ ở lại MU sau mùa này?

Thứ ba, 29/01/2019 19:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vị chiến lược gia người Na Uy dường như sẽ ở lại Man Utd sau mùa giải 2018/19.

Sau giai đoạn thi đấu tồi tệ với HLV Mourinho, MU bổ nhiện Ole Gunnar Solskjaer trong vai trò HLV tạm quyền . Và tất cả phải ngỡ ngàng khi ông đã đưa đội bóng trải qua mạch 8 trận thắng liên tiếp trên mọi đấu trường, mà ấn tượng nhất chính là chiến thắng 3-1 trước Arsenal ngay trên sân Emirates.

Trả lời trong buổi họp báo ngày 28/1, Solskjaer chia sẻ về mục tiêu toàn đội: "Hiện chúng tôi vẫn đứng thứ sáu nhưng đủ tự tin để thách thức một vị trí trong top 3. Sẽ là thiếu thực tế khi ôm mộng về hai vị trí đầu bảng, nhưng chúng tôi sẽ sử dụng trải nghiệm vừa qua cho mùa tới. Man Utd xếp thứ nhì mùa trước và cần chiến đấu cho ngôi vô địch. Tôi thực sự ấn tượng về quyết tâm và tinh thần chiến đấu của học trò", Solskjaer thổ lộ quyết tâm.

Ole

Khi được hỏi về việc trao cơ hội cho các tài năng trẻ ở học viện MU, HLV Solskjaer vô tình tiết lộ kế hoạch dài hạn của mình: “Chúng tôi có một vài tài năng ở đội trẻ mà các bạn muốn thấy và các bạn sẽ thấy ở giai đoạn trước mùa giải tiếp theo. Mason, Jimmy, Ethan… Chúng tôi có một số tài năng trẻ nổi bật, nhưng họ chỉ có cơ hội vào đúng thời điểm. Ngay lúc này, chúng tôi đang có những cầu thủ như Sanchez, Lukaku hay Mata. Họ không được ra sân nhiều trong thời gian gần đây. Vì thế, rất khó cho tất cả cùng có cơ hội. Đặc biệt khi chúng tôi phải đảm bảo có kết quả tốt nhất trên sân cỏ”.

Tất nhiên, khi các phóng viên hỏi sâu hơn, HLV Solskjaer lảng tránh: "Việc tôi có ở lại hay không chẳng quan trọng. Tôi sẽ tiếp tục công việc với tâm thế chuẩn bị cho mùa kế tiếp".

Trong diễn biến mới nhất, Man United của Solskjaer sẽ đụng độ Chelsea ở vòng 1/8 FA Cup. Trong khoảng thời gian sắp tới, thử thách thực sự cũng sẽ đến với Solskjaer khi ông và các cầu thủ sẽ phải liên tục đối mặt với các đối thủ rất lớn như PSG, Chelsea, Liverpool, Arsenal và Man City.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Solskjaer HLV Ole
Xem thêm
TIN NỔI BẬT