Quảng cáo

Thắng Napoli 2-0, AC Milan vào bán kết Coppa Italia

Thứ tư, 30/01/2019 06:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tân binh Krzysztof Piatek đã có cú đúp bàn thắng giúp AC Milan vượt qua Napoli để vào vòng bán kết của Coppa Italia 2018/19.

Chỉ 4 ngày sau khi gặp nhau ở Serie A, AC Milan và Napoli lại có thêm một lần nữa chạm trán nhau, và lần này là ở tứ kết Coppa Italia trên sân San Siro.

Napoli là đội có các tình huống dứt điểm đầu tiên, nhưng khi đội bóng áo xanh chưa tìm được đường vào khung thành Donnarumma, họ đã phải vào lưới nhặt bóng. Phút thứ 10, Diego Laxalt có tình huống chuyền dài chuẩn tới từng cen-ti-mét để cho Krzysztof Piatek thoát xuống ghi bàn mở tỷ số trận đấu cho AC Milan.

Insigne sau đó đã có tới hai cơ hội gỡ hoà cho Napoli, chỉ đáng tiếc các cú sút của tiền đạo người Italia này đều đi đúng chỗ mà thủ thành Donnarumma đang đợi sẵn. Sự vô duyên của cầu thủ 27 tuổi khiến đội khách phải trả giá với bàn thua thứ hai. Phút 27, sau khi nhận đường chuyền từ đồng đội, Piatek đã xử lý khôn khéo để vượt qua trung vệ Koulibaly trước khi có cú sút không thể cản phá bằng chân phải vào góc xa khung thành của Napoli, nâng tỷ số lên 2-0 cho AC Milan.

Kết quả AC Milan vs Napoli, tỷ số AC Milan vs Napoli, Krzysztof Piatek, kết quả AC Milan, bóng đá Ý, kết quả Coppa Italia

Với lợi thế dẫn trước 2 bàn, AC Milan chủ động nhường quyền kiểm soát bóng cho đội khách trong thời gian còn lại của trận đấu. Tuy nhiên, hàng loạt cơ hội cứ lần lượt trôi qua mũi giày của các chân sút bên phía Napoli và họ hoàn toàn bất lực trong việc tìm kiếm bàn thắng.

Nhờ cú đúp bàn thắng trong trận đá chính đầu tiên của tân binh Krzysztof Piatek, AC Milan đã chính thức giành quyền vào vòng bán kết của Coppa Italia. Đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong cặp tứ kết giữa Inter Milan hoặc Lazio diễn ra vào đêm ngày thứ 5, 31/1.

Author Thethao247.vn Trung Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả AC Milan vs Napoli tỷ số AC Milan vs Napoli Krzysztof Piatek kết quả AC Milan bóng đá Ý kết quả Coppa Italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT