Quảng cáo

Ronaldo chói sáng, Juventus vẫn mất điểm trên sân nhà

Chủ nhật, 03/02/2019 04:40 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo có ngày thi đấu chói sáng với 2 bàn thắng nhưng cũng không thể giúp cho Juventus giành trọn 3 điểm khi mà hàng phòng ngự thi đấu như mơ ngủ.

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 25

Juventus tiếp đón Parma trên sân nhà ở vòng 22 Serie sau khi nhận thất bại sốc trước Atalanta hồi giữa tuần. Đội chủ nhà bước vào trận đấu một cách đầy quyết tâm để giành trọn vẹn 3 điểm.

Bà đầm già chiếm lĩnh thế trận ngay từ những phút đầu với liên tiếp những pha lên bóng nguy hiểm từ cả hai cánh. Phút 36, từ một pha phối hợp nhuần nhuyễn bên cánh phải, bóng đến chân của Khedira trong vòng cấm. Tiền vệ người đức có pha khống chế và dứt điểm tốt nhưng bóng lại đập cột dọc ra ngoài.

Những áp lực mà đội chủ nhà tạo ra cuối cùng cũng được đền đáp ở phút 36. Ronaldo có tình huống cứa lòng sở trường bên cánh trái, bóng đập chân một hậu vệ Parma bay vào lưới. Đó cũng là bàn thắng duy nhất khép lại hiệp 1.

Sang hiệp 2, Juventus chủ động chơi chậm nhưng vẫn có những tình huống phản công nguy hiểm. Đội chủ nhà được đền đáp bằng hai bàn thắng của Rugani và Ronaldo ở phút 62 và 66. Tuy nhiên, trong một ngày hàng thủ thi đấu không chắc chắn họ cũng phải nhận 2 bàn thua của Barilla và Gervinho.

Tưởng chừng như trận đấu sẽ khép lại với chiến thắng cho đội chủ nhà thì Gervinho bất ngờ có bàn thắng ở phút 90+3. Tiền đạo Parma nhanh chóng chớp thời cơ sau tình huống phòng ngự lóng ngóng của hàng hậu vệ Juventus. Trận đấu khép lại với tỷ số 3-3 rất kịch tính.

Đội hình ra sân:

Juventus: Perin; Cancelo, Rugani, Caceres, Spinazzola; Khedira, Pjanic, Matuidi; Mandzukic, Ronaldo, Douglas Costa

Parma: Sepe; Iacoponi, Alves, Bastoni, Gagliolo; Barilla, Scozzarella, Kucka; Gervinho, Inglese, Biabiany

Author Thethao247.vn NAMCT / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Juventus vs Parma tỷ số juventus vs Parma video bàn thắng Juventus vs Parma Juventus Parma
Xem thêm
TIN NỔI BẬT