Quảng cáo

HLV Guardiola cảnh báo Liverpool sau chiến thắng

Thứ hai, 04/02/2019 16:17 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi Man City giành thắng lợi thuyết phục 3-1 trước Arsenal, HLV Pep Guardiola đã gửi lời cảnh báo đến Klopp và CLB Liverpool, những người đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh.

Video: Highlight Man City 3-1 Arsenal (Vòng 25 NHA)

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 25

Đêm qua, Man City đã giành trọn vẹn 3 điểm trọn vẹn trong trận đấu với đội khách Arsenal trên sân nhà Etihad. Aguero đã có một hattrick giúp cho đội bóng của Pep Guardiola đánh bại đối thủ. Với chiến thắng này, Manchester City đã thu hẹp khoảng cách với Liverpool xuống còn 2 điểm trước khi The Kop ra sân ở vòng 25 gặp West Ham.

Sau trận đấu, HLV Pep Guardiola của đội chủ sân Etihad tỏ ra tự tin với phong độ của đội nhà và đồng thời lên tiếng cảnh báo Liverpool, đội đang dẫn đầu trên BXH:

"Ai cũng nghĩ với trận thua Newcastle ở vòng trước, khoảng cách sẽ lên tới 7 điểm. Tôi cũng vậy. Nhưng không. Bây giờ nó chỉ có 2 điểm mà thôi. Tôi luôn nói rằng tôi muốn ở vị trí của Liverpool hiện tại. Áp lực khi bạn phải bám đuổi là nhiều hơn. Khi bạn ở vị trí dẫn đầu, bạn có thể mất điểm nhưng không mất đi thứ hạng đó".

Guardiola, Pep, Liverpool, Klopp,Man City, Man city vs Arsenal, Liverpool vs West ham

HLV người Tây Ban Nha cũng khen ngợi sự trở lại của các học trò sau trận thua trước Newcastle:

"Tất cả những gì chúng tôi cần làm là thể hiện đúng sức mạnh của đội bóng. Chúng tôi không thể nhận ra chính chúng tôi ở trận đấu với Newcastle nhưng hôm nay chúng tôi đã trở lại và thi đấu xuất sắc".

"Tôi không phủ nhận rằng chúng tôi mong muốn West Ham đánh bại Liverpool, nhưng tôi chắc chắn rằng Liverpool còn muốn chúng tôi thua trận này hơn", Pep nói thêm.

HLV của Man City cũng nhắc nhở các học trò tập trung tối đa cho những trận đấu quan trọng sắp tới:

"Chúng tôi không muốn bị ảnh hưởng bởi bất cứ điều gì, đội bóng chỉ cần chiến thắng những trận đấu. Bây giờ chúng tôi kém 2 điểm và nó có thể là 5 điểm hoặc 3 điểm vào ngày mai. Nhưng chúng tôi là đội duy nhất thi đấu vào giữa tuần và 3 điểm trước Everton mới là mục tiêu quan trọng của đội bóng".

Guardiola, Pep, Liverpool, Klopp,Man City, Man city vs Arsenal, Liverpool vs West ham

"Tôi không quan trọng Jurgen nghĩ gì, tôi cũng không biết về Liverpool. Chúng tôi chỉ cần là chính chúng tôi, tạo ra những màn trình diễn tốt và hướng tới chiến thắng trong từng trận đấu".

HLV Pep Guardiola và các học trò sẽ có chuyến làm khách trên SVĐ Goodison Park vào giữa tuần. Nếu Liverpool không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước West Ham thì đây sẽ là cơ hội để Manchester City vươn lên vị trí số 1. Trận đấu giữa Everton vs Man City sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 7/2.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Guardiola Pep Man City Man city vs Arsenal Liverpool Klopp Liverpool vs West ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo