Arsenal thua đậm Man City sau cú hattrick của Aguero

04/02/2019 01:37 (GMT+7)

Thể Thao 247 - Với cú hattrick vào lưới Arsenal, Aguero đã giúp đội nhà trở lại cuộc đua tới ngôi vương mùa này khi leo lên vị trí thứ 2 trên BXH.

VIDEO: Highlight Man City 3-1 Arsenal | Vòng 25 NHA

Sau thất bại đáng tiếc trước Newcastle ở vòng trước, Manchester City đã cảm thấy rất sốt ruột trên công cuộc bảo vệ ngôi vương của mình. Đó đã là trận thua thứ 4 của Nửa xanh thành Manchester kể từ đầu mùa. Cách tốt nhất để thầy trò Pep Guardiola trở lại cuộc đua là giành lấy chiến thắng.

Và sau 90 phút thi đấu chính thức trên sân nhà Etihad, Man City đã đạt được mục đích khi trút lên Arsenal 'cơn thịnh nộ' của Nhà vua Premier League.

aguero1

Ngay ở phút thứ 1, Sergio Aguero đã có bàn thắng bất ngờ giúp Man City có bàn mở điểm. Đây là một tình huống tấn công bài bản và đậm phong cách của HLV Pep Guardiola. Xuất phát từ việc Iwobi của Arsenal mất bóng bên phần sân nhà, Laporte có cú lật bóng cực kì khó chịu đi đúng vào vị trí mà tiền đạo Argentina đã phục sẵn và anh đã không bỏ lỡ.

Arsenal sau đó cũng không chịu đầu hàng. Từ một pha phạt góc, trung vệ Koscielny bất ngờ đánh đầu san bằng cách biệt ở phút thứ 11. Kể từ đây, HLV Emery chỉ đạo các học trò chơi phòng ngự phản công. Quả thực, 'Pháo thủ' đã làm rất tốt khi ngăn chặn được hầu hết những đường tấn công trung lộ, bắt đối phương phải triển khai bóng sang hai bên cánh.

ars

Tuy nhiên, Arsenal đã không thể chống đỡ sự cuồng nộ và khát khao chiến thắng của Nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh. Chỉ cầm cự được tới phút 44, hệ thống phòng ngự của Arsenal đã sụp đổ. Aguero đã có cú đúp sau đường căng ngang dọn cỗ của Raheem Sterling. Trước đó, Gundogan có pha chuyền bóng tinh tế để Sterling có khoảng trống bên cánh trái trước khi kiến tạo cho El Kun ghi bàn.

aguero2

Chưa dừng lại ở đó, tới phút thứ 61, Aguero đã có thêm bàn thắng để hoàn tất cú hattrick của mình. Từ tình huống Sterling căng ngang bên cánh trái, Aguero ập vào đá hụt nhưng bóng sượt khuỷu tay tiền đạo người Argentina đi qua vạch vôi khung thành Arsenal. Trọng tài chính Martin Atkinson và trợ lí vẫn công nhận bàn thắng thứ 3 cho Aguero và Man xanh.

Kết quả này khiến Arsenal bị MU vượt lên trên xếp ở vị trí thứ 5. Trong khi đó Man City đã có 3 điểm quan trọng để trở lại cuộc đua tới ngôi vô địch với Liverpool.

Đội hình ra sân

Man City: Ederson Moraes, Otamendi, Walker, Laporte, David Silva, Fernandinho, Gündoğan, De Bruyne, Bernardo Silva, Aguero, Sterling.

Arsenal: Leno, Lichtsteiner, Nacho Monreal, Koscielny, Mustafi, Kolašinac, Iwobi, Torreira, Guendouzi, Aubameyang, Lacazette.


 

Trực tiếp diễn biến Manchester City vs Arsenal: (Ấn F5 liên tục để cập nhật)

90+3': Trận đấu khép lại với thắng lợi dành cho thầy trò Pep Guardiola.

82': Nguy hiểm. Tiếp tục là một pha cứu thua tốt của thủ môn Arsenal.

61': VÀO! Aguero lại ghi bàn.

51': Một cú sút nguy hiểm của De Bruyne từ ngoài vòng cấm đã bị chặn lại.

45': Trên đà thăng hoa, De Bruyne tiếp tục uy hiếp khung thành Arsenal.

44': VÀO! Man City dàn xếp tấn công quá đẳng cấp. Người kết thúc pha phối hợp là Aguero!

37': Thêm một lần thủ môn Leno có pha xử lý tuyệt vời khi ngăn cản đường tạt bóng của tiền vệ Man City.

28': Nguy hiểm! Suýt chút nữa trọng tài đã tạo điều kiện cho Man City ghi bàn.

24': Aguero vừa bị bắt lỗi việt vị.

18': Nguy hiểm. Man City đang tấn công điên cuồng. Thủ môn Leno lại vừa có pha cứu thua tốt.

11': VÀO! Arsenal không hề sợ hãi sau bàn thua trước. Từ quả phạt góc bên cánh trái, Koscielny đã xuất hiện rất bất ngờ trước khi đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 1-1.

5': Nguy hiểm! Cú cứa lòng rất đẳng cấp của Sterling! Rất may cho Arsenal là thủ môn Leno đã chơi tỉnh táo.

2': VÀO! Quá bất ngờ. Ngay từ những phút đầu tiên, Aguero đã mở tỷ số cho Man City.

1': Trận đấu bắt đầu.

Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy 04.02.2019