Quảng cáo

Man United giành cú đúp danh hiệu ở Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 08/02/2019 23:57 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Solskjaer và Marcus Rashford đạt cú đúp danh hiệu huấn luyện viên và cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1 của Ngoại hạng Anh.

Video: Highlight Leicester 0-1 Man United (Vòng 25 NHA)

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 26

Ole Gunnar Solskjaer đã được xướng tên ở hạng mục HLV xuất sắc nhất tháng 1. HLV người Na Uy trở thành người đầu tiên giành được danh hiệu này kể từ khi Sir Alex Ferguson nghỉ hưu.

Ole cùng với Quỷ đỏ xuất sắc đạt được tới 10 trên 12 điểm tối đa ở Premier League tháng 1 vừa rồi. Đội chủ sân Old Trafford cũng leo lên vị trí thứ 5 trên BXH và có nhiều cơ hội để tiếp tục hướng tới top 4. Solskjaer đã vượt qua HLV của Southampton, Ralph Hasenhuttle và Burnley, Sean Dyche.

Solskjaer, Rashford, HLV Solskjaer, Man United, MU, Ngoại hạng Anh, Tin tức bóng đá, NHA vòng 26, NHA, Fulham vs Man United

Sir Alex Ferguson là nhà quản lý gần nhất của Manchester United đạt được danh hiệu này vào tháng 10 năm 2012. Solskjaer tỏ ra tự hào khi đạt được phần thưởng này nhưng vẫn tỏ ra khiêm tốn:

"Đó là một thành công tuyệt vời. Cả đội bóng đều xứng đáng giành được nó. Nhưng tôi sẽ không nhìn lại và quá tự hào về nó, tôi sẽ cần phải hướng về phía trước và không để màn trình diễn này khép lại".

Solskjaer, Rashford, HLV Solskjaer, Man United, MU, Ngoại hạng Anh, Tin tức bóng đá, NHA vòng 26, NHA, Fulham vs Man United

HLV tạm quyền của Man United cũng cho rằng đội bóng cần phải nỗ lực hơn nữa để có được một vị trí tốt hơn trên bảng xếp hạng:

" Mỗi ngày tôi đều nghĩ xem mình cần phải làm gì để giúp đội bóng thi đấu tốt hơn. Tôi và đội bóng cần phải suy nghĩ xa hơn và đặt những mục tiêu rõ ràng cho tương lai và cả trong vài năm tới".

Không chỉ có Ole mà Marcus Rashford cũng ẵm danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 1. Tiền đạo người Anh đã ghi bàn trong 3 trận đấu của Man United trong tháng này trước Newcastle, Tottenham và Brighton.

Trên trang twitter của đội bóng cũng đăng tải dòng trạng thái chúc mừng cú đúp danh hiệu của thầy trò Solskjaer và Rashford. Kèm theo đó là hình ảnh của Sir Alex cùng với Berbatov có được thành tích này kể từ tháng 1 năm 2011.

Solskjaer, Rashford, HLV Solskjaer, Man United, MU, Ngoại hạng Anh, Tin tức bóng đá, NHA vòng 26, NHA, Fulham vs Man United

Đây là sự khích lệ không thể tốt hơn đối với Quỷ đỏ trước khi bước vào cuộc đối đầu với Fulham vào cuối tuần này. Trận đấu giữa Fulham vs Man United sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9/2.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Rashford HLV Solskjaer Man United MU Ngoại hạng Anh Tin tức bóng đá NHA vòng 26 NHA Fulham vs Man United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT