Quảng cáo

HLV Solskjaer: "Pogba đang đạt đến trình độ cao nhất"

Chủ nhật, 10/02/2019 00:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Solskjaer hài lòng với Pogba và cả đội hình của Man United sau khi Quỷ đỏ đã leo lên vị trí thứ 4 nhờ chiến thắng 3-0 trước Fulham.

Video: Highlight Fulham 0-3 Man United (Vòng 26 NHA)

>> Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 26

Man United mới có được chiến thắng rất thuyết phục 3-0 trên sân của Fulham. Paul Pogba có một cú đúp tuyệt vời trong khi Martial cũng có cho riêng mình 1 bàn thắng. Với 3 điểm có được ở vòng 26 này, Quỷ đỏ đã tạm thời leo lên vị trí thứ 4 trên BXH trước khi Chelsea có cuộc đối đầu khó khăn với Man City.

Tiền vệ người Pháp, Paul Pogba, đoạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận và Solskjaer cũng dành những lời có cánh cho Pogba:

"Anh ấy đã chơi đúng với tiềm năng thực sự của mình. Chúng tôi cố gắng thúc đẩy cả đội tiến lên và đội bóng thực sự đã chơi bóng một cách nguy hiểm đối với đối thủ".

Solskjaer, Pogba, Pogba Solskjaer, Man United, Fulham 0-3 Man United, MU, quỷ đỏ, Old Trafford, NHA,

"Chúng tôi biết Paul có thể làm được điều này với năng lượng, sức mạnh mà cậu ấy đem lại. Anh ấy đang đạt đến trình độ cao nhất, kiểm soát trận đấu", Solskjaer nói thêm.

Ngoài ra, Solskjaer không giấu sự vui mừng và cho rằng đội hình của Man United đã có màn trình diễn tốt và có thể thi triển lối chơi này trong nhiều năm nữa:

"Tôi luôn luôn nghĩ về tương lai xa hơn. Tôi hướng về United kể từ khi ký hợp đồng với đội bóng trên cương vị cầu thủ. Bây giờ, khi tôi nhìn vào đội hình mà Quỷ đỏ đang sở hữu, các cầu thủ có thể chơi tốt như vậy hiện tại, năm sau và cả 2 năm nữa".

"Chúng tôi sở hữu những tài năng trong đội hình có thể tỏa sáng trong vòng 5,7 hay thậm chí 9 năm nữa. Bởi vì họ còn rất trẻ và là một tập thế đấy sức sống và thú vị", Solskjaer trả lời Sky Sports.

Solskjaer, Pogba, Pogba Solskjaer, Man United, Fulham 0-3 Man United, MU, quỷ đỏ, Old Trafford, NHA,

HLV người Na Uy cũng thể hiện sự hài lòng khi Man United đang vươn lên trên BXH: "Hiện tại, tôi chỉ tập trung vào việc tiếp tục cải thiện vị trí ở Premier League. Đội bóng đang ở vị trí thứ 4, hãy hy vọng chúng tôi có thể giữ vững vị trí này và leo cao hơn nữa".

Nếu như Chelsea không thể có trọn vẹn 3 điểm ở trận đấu với Man City ở vòng 26 này, MU sẽ chắc chắn có được vị trí thứ 4. Quỷ đỏ sẽ đón tiếp PSG trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League vào tuần sau. Trận đấu giữa Man United vs PSG sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 13/2.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Solskjaer Pogba Pogba Solskjaer Man United Fulham 0-3 Man United MU quỷ đỏ Old Trafford NHA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT