Quảng cáo

Alexis Sanchez cảnh báo PSG trước vòng 1/8 Champions League

Thứ hai, 11/02/2019 10:45 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Alexis Sanchez tỏ ra tự tin trước cuộc đối đầu với PSG ở Champions League đồng thời cũng cảnh báo rằng Man United có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào.

Video: Fulham 0-3 Man United (Vòng 26 NHA

>> Lịch thi đấu Champions League vòng 1/8

Man United sẽ tiếp đón PSG trên sân nhà Old Trafford ở lượt đi vòng 1/8 Champions League vào giữa tuần này. Solskjaer và các học trò đã trải qua 11 trận bất bại kể từ khi HLV người Na Uy lên nắm quyền với 10 chiến thắng. Họ chắc chắn sẽ bước vào trận đấu này với sự tự tin rất lớn.

Alexis Sanchez, người đang hưởng mức lương cao nhất ở United, tỏ ra rất tự tin vào sức mạnh của đội bóng và cho rằng họ có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào.

"Man United là CLB giàu truyền thống và chúng tôi cũng đang rất tự tin. Đội bóng có thể đánh bại bất cứ đối thủ nào", Sanchez trả lời phỏng vấn của Mirror.

Sanchez, MU vs PSG, Man United vs PSG, Man United, Alexis Sanhcez, Old Trafford, Quỷ đỏ

"Chúng tôi đã vượt qua vòng bảng ở đấu trường này và PSG sẽ là đối thủ tiếp theo. Đây là thử thách lớn cho toàn đội nhưng mọi chuyện đều có thể xảy ra trong 180 phút trận đấu này", tiền đạo người Chi Lê tự tin nói thêm.

Sanchez cũng cho rằng nếu như Man United có được lợi thế trên sân nhà Old Trafford thì Quỷ đỏ sẽ có quyền tính toán cho trận lượt về:

"Nếu chúng tôi thắng ở Old Trafford và không để thủng lưới, sau đó tôi và các đồng đội sẽ nắm quyền chủ động ở trận lượt về. Tôi nghĩ CLB có thể làm điều đó và tôi nghĩ chúng tôi cũng có nhiều cơ hội để ghi bàn ở Paris".

Sanchez, MU vs PSG, Man United vs PSG, Man United, Alexis Sanhcez, Old Trafford, Quỷ đỏ

Alexis Sanchez chưa bao người dành được Champions, anh đến Barcelona vào năm 2011 khi mà đội bóng xứ Catalan đoạt cúp năm trước đó. Siêu sao người Chi Lê cũng không giấu giấc mơ ở đấu trường châu Âu:

"Champions League là mong ước của mọi cầu thủ bóng đá. Tôi có giấc mơ đó khi còn ở Barcelona và tôi biết khát khao đang rất lớn trong mỗi cầu thủ. Tôi hy vọng tôi có thể giành được nó một ngày nào đó và tại sao không phải ở đây?".

Trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Man United vs PSG sẽ diễn ra vào lúc 3h00 ngày 13/2.

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanchez MU vs PSG Man United vs PSG Man United Alexis Sanhcez Old Trafford
Xem thêm
TIN NỔI BẬT