Quảng cáo

Kylian Mbappe: “PSG đã thắng MU mà không có nhiều tiền đạo”

Thứ tư, 13/02/2019 05:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chia sẻ sau trận đấu, Kylian Mbappe cho rằng PSG đã gặp bất lợi khi thiếu vắng những tiền đạo...

>> Chấm điểm MU 0-2 PSG: Thất vọng Pogba, tuyệt vời người cũ MU

Kylian Mbappe đã chơi không thực sự nổi bật trong hiệp 1, nhưng 45 phút còn lại anh để lại nhiều ấn tượng. Ngoài pha lập công ấn định chiến thắng 2-0 cho PSG, Mbappe còn thường xuyên gây sóng gió trước khu vực cấm địa của Quỷ đỏ.

Chia sẻ sau trận đấu, Kylian Mbappe thừa nhận anh và toàn đội đã chơi chưa tốt trong đội hình được xây dựng khi thiếu vắng các tiền đạo chủ lực là Neymar và Cavani. Mbappe cho biết: "PSG đã chơi theo hệ thống mới và chúng tôi chưa thực sự quen với nó. PSG có nhiều tiền vệ nhưng không có nhiều tiền đạo, chúng tôi cần có thêm thời gian để thích nghi với sự thiếu vắng các chân sút chủ lực.

MU 0-2 PSG, kết quả MU 0-2 PSG, tỉ số MU 0-2 PSG, Mbappe, PSG, MU,  kết quả c1

Chúng tôi rất vui khi có được chiến thắng, toàn đội đã chơi tốt trong hiệp đấu thứ 2. Trong 20 phút cuối chúng tôi cảm thấy mệt mỏi, nhưng bây giờ toàn đội sẽ có 3 tuần để chuẩn bị cho trận lượt về với Man Utd".

Mbappe cũng tiết lộ chiến thuật được HLV Tuchel đề ra rằng: "HLV đã nói với tôi rằng tôi sẽ không tấn công như thường lệ, tôi đá thấp hơn nhưng không quá sâu. Một vị trí mới mẻ và tôi đang cố gắng làm quen với vai trò mới. Dù sao tôi cũng có 1 bàn và PSG đã thắng 2-0".

Cũng sau trận đấu nêu trên, cựu ngôi sao của MU - Rio Ferdinand tỏ ra thất vọng khi nhận định: "Tối nay hàng công của Man Utd đã không thể hiện được gì. PSG phòng ngự tốt, họ cũng không có 2 cầu thủ tấn công tốt nhất (PV - Neymar và Cavani)".

Thua 0-2 trên sân nhà, MU sẽ gặp không ít khó khăn ở trận lượt về Champions League, nhất là khi Quỷ đỏ không có sự phục vụ của Paul Pogba bởi án treo giò.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 0-2 PSG kết quả MU 0-2 PSG tỉ số MU 0-2 PSG Mbappe PSG MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT