Quảng cáo

Dani Alves tiết lộ Liverpool sẽ giúp PSG đánh bại MU

Thứ ba, 12/02/2019 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dani Alves cho rằng thất bại trước Liverpool sẽ giúp PSG rút ra nhiều kinh nghiệm để đánh bại Man United.

 

 

Video: Tình huống Alves chơi xấu Ronaldo

>> Lịch thi đấu Champions League hôm nay

>> Trực tiếp Man United vs PSG

Paris Sain-Germain sẽ có chuyến làm khách trên sân Old Trafford trong trượt đi vòng 1/8 Champions League vào đêm nay. Dani Alves và các đồng đội bay đến Manchester và có buổi tập duy nhất ở "Nhà hát của những giấc mơ" vào chiều tối qua (11/2). Các cầu thủ của PSG tỏ ra không hề e sợ Quỷ đỏ và đang rất tự tin trước trận đấu.

Nói về trận đấu, hậu vệ người Brazil tiết lộ về việc PSG sẽ coi trận thua trước Liverpool như một bài học giúp họ chiếm được lợi thế trước trận lượt về. Dani Alves trả lời phỏng vấn của Sunday Express:

"Tôi nghĩ chúng tôi phải học hỏi từ những sai lầm trong những trận cầu lớn và không lặp lại những lỗi đó. Chúng tôi bắt đầu giải đấu với kết quả bất lợi ở Anfield nhưng sau đó chúng tôi đã cho thấy phản ứng và sức mạnh của mình. Chúng tôi đánh bại Liverpool và dẫn đầu bảng đấu bao gồm những đội mạnh nhất".

Alves, Dani Alves, PSG, Paris Sain-Germain, MU, Man United vs PSG, MU vs PSG, Champions League, C1

Alves cũng không giấu sự tự tin khi được hỏi về sự chuẩn bị của PSG trước cuộc đối đầu với Man United: "Chúng tôi có mục tiêu lớn ở mùa giải năm nay. Chúng tôi đã thể hiện những màn trình diễn thuyết phục. Toàn đội đang rất tập trung và sẽ có sự thể hiện tốt, tôi tin chắc là như vậy".

Ngoài ra, cựu cầu thủ người Brazil thừa nhận thiếu vắng Neymar, Cavani và Meunier sẽ ảnh hưởng đến sức mạnh của đội bóng. Alves nói: "Đương nhiên rồi, họ là những cầu thủ quan trọng. Thiếu vắng họ sẽ ảnh hưởng tới lối chơi của đội bóng".

Alves, Dani Alves, PSG, Paris Sain-Germain, MU, Man United vs PSG, MU vs PSG, Champions League, C1

Tuy nhiên, Dani Alves cũng tự tin vào những cầu thủ khác đủ trình độ để thay thế: "Sự thiếu vắng đó sẽ tạo cơ hội cho những đồng đội khác. Họ đều là cầu thủ tài năng và đủ sức để thi đấu với mọi đối thủ. Khi đội bóng thi đấu trên 3 mặt trận, những chấn thương là không thể tránh khỏi".

>> Nhận định, soi kèo Man United vs PSG

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Alves Dani Alves PSG Paris Sain-Germain MU Man United vs PSG MU vs PSG Champions League C1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT