Quảng cáo

Người Pháp ở MU: Pogba, Martial - nỗi lo của PSG

Thứ ba, 12/02/2019 15:36 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những người Pháp đang thực sự tỏa sáng ở Man United, Pogba và Martial sẽ là nỗi lo của gã nhà giàu đến từ thủ đô nước Pháp, PSG.

Video: Pogba, Martial tỏa sáng giúp MU đánh bại Fulham 3-0 (Vòng 26 NHA)

>> Lịch thi đấu Champions League hôm nay

Manchester United sẽ tiếp đón PSG trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ vòng 1/8 Champions League lúc 3h00 ngày 13/2. Quỷ đỏ đang thể hiện một phong độ không tưởng dưới thời HLV Solskjaer với 11 trận bất bại bao gồm 10 chiến thắng. Bộ đôi người Pháp, Pogba và Martial đang góp phần không nhỏ vào những chiến thắng của MU. Đây sẽ là nỗi lo không hề nhỏ đối với PSG.

Quỷ đầu đàn - Paul Pogba

Man United lại vừa có được chiến thắng ở Ngoại hạng Anh để chuẩn bị cho cuộc đấu với PSG ở Champions League. Đó đã là chiến thắng thứ 10 trong chuỗi 11 trận bất bại dưới thời HLV Solskjaer. Người chơi sáng nhất trận đấu đó không ai khác là Paul Pogba, con ngựa bất kham dưới thời Mourinho. Pogba cho người ta thấy anh đang là ông chủ thực sự ở Old Trafford.

Mỗi trận đấu trôi qua, tiền vệ người Pháp càng cho thấy anh đẳng cấp thế nào và nổi bật ra sao nếu được đặt đúng chỗ. Solskjaer cũng như nói lên một thông điệp rằng khi bạn sở hữu một ngôi sao điều quan trọng là đem lại cho sự thoải mái và tự tin chứ không phải chỉ cho họ cách chơi. HLV người Na Uy cũng chẳng cần phải làm gì nhiều với cầu thủ mang sẵn sự đẳng cấp như Pogba.

"Ông ấy mang niềm vui, sự tự tin đến cho mọi cầu thủ. Ai cũng thể thấy điều đó qua những màn trình diễn trên sân cỏ", Pogba đã tự khẳng định như thế về HLV trưởng của mình.

Pogba giờ đây khó lường hơn rất nhiều. Anh được chơi tự do, được thoải mái thi đấu theo cách mình muốn và chính việc được cởi bỏ xiềng xích dưới thời Mourinho chính là mối nguy cho tất cả các đối thủ. Nhà vô địch World Cup được khuyến khích xâm nhập vòng cấm và thỏa mãn công việc mà anh sinh ra để thực hiện. Đó chính là góp công vào những bàn thắng.

Ronaldo Pháp - Anthony Martial

Mặc dù cũng có những thời điểm tỏa sáng dưới thời Mourinho nhưng đến giờ chúng ta mới thấy được một Martial khao khát và nổi bật như vậy. Tiền đạo người Pháp như được cởi bỏ mọi gò bó trong tâm lý để làm nên những điều không tưởng.

Martial chạy quãng đường lên tới 45m cùng với trái bóng và vượt qua 4 cầu thủ phòng ngự của Fulham trước khi cứa lòng chuẩn xác vào lưới Fulham. Cầu thủ 23 tuổi cũng là người có kết nối tốt nhất với Pogba khi kiến tạo cho đồng đội ghi bàn. Và rồi cuối trận, Mata phải đặt cho Martial một biệt danh mới "Ronaldo Pháp".

Tiền vệ người Pháp này còn có những thống kê nổi bật hơn cả Cristiano Ronaldo. Martial chỉ mất 106 trận để hoàn thành 50 lần góp công vào những bàn thắng của Quỷ đỏ. Trong khi đó, siêu sao người Bồ Đào Nha cần tới 118 trận. Đó là điều đáng sợ nhất khi mà Martial đang dần hoàn thiện tất cả các kỹ năng của mình từ rê dắt, dứt điểm, sút xa đến chuyền bóng, kiến tạo.

Người Pháp là nỗi lo của đội bóng Pháp

Dấu ấn của Pogba với mùa giải đầu tiên đạt được cột mốc 11 bàn thắng là không hề nhỏ. Trong khi đó, Martial đang là điểm sáng thực sự trên hàng công. Cặp đôi ăn ý này đã không ít lần cùng nhau tạo ra những điều khác biệt trong lối chơi phóng khoáng của Quỷ đỏ.

PSG sẽ hành quân đến Old Trafford đêm nay và đang cảm nhận được những khó khăn đang chờ đón họ. Những người Pháp như Pogba và Martial chính là một trong những nỗi lo của đội khách. Dù muốn hay không, họ vẫn phải tìm cách hóa giải cặp đôi này mới có hy vọng chiếm lợi thế trước trận lượt về.

>> Nhận định soi kèo Man United vs PSG

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martial Pogba Man United vs PSG MU PSG nhan dinh MU vs PSG MU vs PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT